Hành trang lữ khách

Trải nghiệm khu cắm trại bên sông Yên Retreat cực hot ở Đà Nẵng

Cập nhật: 22/07/2019 15:00:37
Số lần đọc: 1374
Yên Retreat là một khu cắm trại ven sông, nằm ở huyện Hòa Vang, nơi cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 35km. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như bước vào một nơi chỉ dành riêng cho những người yêu thiên nhiên và thích những thứ dân dã.

Tất cả chi tiết, vật dụng được thiết kế và bày trí với gam màu trầm và phong cách giản dị nhưng ở Yên Retreat lại không hề quê mùa, trong cái đơn giản ấy lại toát lên vẻ hiện đại, sang chảnh và cả một chút hoang dại.

Cắm trai ở Yên Retreat, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới thiên nhiên cây cỏ để chạy trốn chốn đô thị đông đúc nơi thành phố. Đây là nơi bạn sẽ có cơ hội ngồi trên những chiếc thuyền nhỏ, trôi theo dòng sông và thả hồn vào không gian thật nên thơ trữ tình. Bạn như được trở về với tuổi thơ khi cùng nhau cắm trại và ngủ trong lều, thỏa sức nhìn bầu trời đêm và đếm những vì sao sáng.

Giá qua đêm là 500K/Khách (Đã gồm tiền lều và ăn hai bữa sáng – tối) Trong lều đã có sẵn nhưng đồ dùng thiết yếu như gối, chăn, đèn,… Từ lều nhìn ra, bạn có thể sẽ bị khung cảnh yên bình trước mặt khiến cho mê hoặc./.

 

Nguồn: ivivu.com

Cùng chuyên mục