Hành trang lữ khách

Khám phá Việt Nam qua ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas 2020”

Cập nhật: 17/09/2020 16:02:18
Số lần đọc: 215679
(TITC) - Đất nước Việt Nam với nhiều điểm đến hấp dẫn, nền ẩm thực phong phú và nhiều giá trị văn hóa đặc sắc đang trở thành điểm sáng trên bản đồ du lịch thế giới. Nhằm hỗ trợ du khách tìm hiểu thông tin qua các ấn phẩm chính thống, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) đã tái bản “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” – một trong những ấn phẩm truyền thống của ngành Du lịch Việt Nam trong 20 năm qua.

“Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” do Trung tâm Thông tin du lịch  biên tập và xuất bản được ra mắt độc giả lần đầu tiên vào năm 2000 và cho đến nay đã trở thành ấn phẩm chính thống có uy tín trên thị trường trong nước và quốc tế, thu hút một lượng lớn độc giả quan tâm, đón nhận.

Ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas 2020” tái bản lần thứ 10, song ngữ Việt - Anh cập nhật đầy đủ bản đồ du lịch các vùng miền của Việt Nam, bản đồ chi tiết các trung tâm du lịch và các thành phố lớn, chỉ dẫn (Index) về các điểm du lịch, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, chỉ dẫn khoảng cách giữa các điểm du lịch, các trung tâm hành chính và nhiều thông tin cần thiết cho du khách…

Điểm mới của ấn phẩm lần này là tích hợp mã QR Code hỗ trợ độc giả tra cứu thông tin một cách nhanh nhất

Bên cạnh các kênh quảng bá về du lịch như Internet, truyền hình thì ấn phẩm du lịch luôn có chỗ đứng riêng và giữ vị trí quan trọng, thuận tiện tra cứu và sử dụng khi được đặt tại các quầy thông tin trong sân bay, khách sạn, nhà hàng, văn phòng du lịch hoặc trên xe ô-tô du lịch... Tận dụng lợi thế này, ấn phẩm lần này có sự cải tiến lớn về thiết kế thẩm mỹ, hình ảnh sinh động kết hợp với nội dung thông tin cập nhật mới mẻ và hấp dẫn.

Ấn phẩm song ngữ Việt - Anh, chỉ dẫn khoảng cách giữa các điểm du lịch

Đặc biệt, thực hiện mục tiêu ứng dụng công nghệ thông tin trong phát triển du lịch, đồng thời đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin ngày càng lớn, ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” tích hợp các mã QR Code hỗ trợ độc giả truy cập cũng như tra cứu các thông tin trên hệ thống website của Tổng cục Du lịch một cách nhanh nhất.

Trong công tác tuyên truyền, quảng bá, ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” được coi như công cụ truyền thông hiệu quả khi góp mặt tại các sự kiện như Hội nghị, Hội thảo, Hội chợ du lịch, các Chương trình xúc tiến du lịch trong nước và quốc tế, từ đó trở thành cầu nối thông tin giữa các nhà đầu tư, chuyên gia, du khách với du lịch địa phương nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Quý độc giả quan tâm đến ấn phẩm “Bản đồ du lịch Việt Nam – Vietnam Travel Atlas” vui lòng liên hệ:

Trung tâm Thông tin du lịch

- Trụ sở chính:

Số 33, ngõ 294/2 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP Hà Nội

Tel: (024) 3943.7072 (máy lẻ 222)

Di động/Zalo/Viber: (84) 326.280.999

Email: thongke@vietnamtourism.gov.vn

- Chi nhánh Trung tâm Thông tin du lịch tại miền Trung:

Số 58 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

Tel: (0236) 3897.544

Di động/Zalo/Viber: (84) 905.017.107

Email: mientrung_titc@vietnamtourism.gov.vn

- Chi nhánh Trung tâm Thông tin du lịch tại miền Nam:

Số 146 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3821.6065/ 3824.1241

Di động/Zalo/Viber: (84) 906.764.646

Email: marketinghcm@vietnamtourism.gov.vn

Trung tâm Thông tin du lịch

 

 

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục