Hành trang lữ khách

Horizon Coffee - Điểm check in “chất phát ngất” tại Đà Lạt

Cập nhật: 18/07/2019 10:35:24
Số lần đọc: 1507
Đà Lạt – một địa diểm du lịch không bao giờ hết “độ hot” trong lòng quý du khách. Ngoài cảnh sắc thiên tuyệt đẹp, làm say đắm lòng người. Thì thời tiết khí hậu cũng là một điểm nhấn của Đà Lạt gây ấn tượng mạnh đối với quý du khách.

 

Nhưng không vì thế mà Đà Lạt cảm thấy “mãn nguyện”, luôn luôn đổi mới, tạo ra những cái mới – lạ – độc để quý du khách thập phương đến với nơi đây không cảm thấy bị “nhàm chán”. Trong đó đáng phải nhắc đến nhất đó chính là những quán cà phê. Đặc biệt nhất trong số những quán cà phê với một phong cách đặc biệt, thu hút lượng lớn khách du lịch, nhất là các bạn trẻ đó chính là quán cà phê Horizon Coffee.

Để quý vị đến với Đà Lạt không những được thưởng thức một hương vị thức uống tuyệt ngon. Mà còn có thể được “check in” lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp tại thành phố thơ mộng này.

Quán cà phê khu vươn trên mây hay chính xác hơn với tên gọi là Harizon Coffee trong những ngày vừa qua. Đã gây sốt cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá, check in để có cho mình những bức ảnh “triệu like”./.

Nguồn: dulichdalat.pro

Cùng chuyên mục