Hành trang lữ khách

Bình Thuận mộng mơ qua những trò chơi giải trí

Cập nhật: 06/12/2012 14:30:42
Số lần đọc: 1734
Kì nghỉ thú vị khám phá Bình Thuận mộng mơ sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khán giả những trò chơi giải trí hấp dẫn của nơi đây. Du khách đến Bình Thuận sẽ được thử sức trong cuộc đua xe địa hình trên đồi cát hay vi vu trên lưng những chú đà điểu.

Cưỡi đà điểu

Cưỡi đà điểu là trò chơi rất được du khách yêu thích khi đến với Bình Thuận. Những chú đà điểu trưởng thành đã được huấn luyện dạn dĩ với con người, trên lưng buộc một cái yên chắc chắn có tay cầm. Du khách khi ngồi trên lưng đà điểu chỉ cần vỗ nhẹ một cái là đà điểu sẽ chạy.

Trò chơi này mang lại cảm giác vô cùng thích thú, lạ lẫm. Ngồi trên lưng đà điểu, du khách tha hồ ngắm nhìn cảnh đẹp, đi ngao du khắp mọi nơi và tận hưởng cảm giác tuyệt vời trong kì nghỉ của mình.

Chinh phục đồi cát bằng xe địa hình

Những đồi cát mênh mông trải dài là nơi lý tưởng để du khách tham gia cuộc chinh phục đồi cát bằng xe địa hình. Xe địa hình được thiết kế với chức năng đặc biệt chạy và vượt địa hình dốc, đồi cát và phù hợp cho một đôi cùng ngồi.

Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác thích thú trong trò chơi mạo hiểm cảm giác mạnh, vừa chịnh phục đồi cát bay nổi tiếng bằng xe địa hình lại vừa thỏa mãn được niềm đam mê điều khiển xe và thưởng ngoạn cảnh đẹp của đồi cát được mệnh danh là kì bí nhất Việt Nam./.

Nguồn: vietpictures.net

Cùng chuyên mục