Hành trang lữ khách

Cùng Lien Bang Travelink khám phá Rumani

Cập nhật: 06/12/2012 14:23:33
Số lần đọc: 1174
Rumani - đất nước Đông Âu huyền bí, mang phong vị hòa trộn của bao nền văn hóa do ảnh hưởng của những cuộc chiếc tranh và xâm lăng kéo dài, đất nước của bao huyền thoại, truyền thuyết cổ xưa và kể cả ngày nay.

Lien Bang Travelink tổ chức tour đến Rumani nhằm giúp du khách Việt có cơ hội trải nghiệm và khám phá đất nước “Phương Tây hoang dã ở miền Đông Âu” này. Chương trình 12 ngày, khởi hành hằng tháng, có giá từ 68,8 triệu đồng.

Du khách sẽ khám phá thành phố Buchrest - thủ đô của Rumani, được mệnh danh là Paris thu nhỏ, tham quan: Tòa nhà Quốc hội; Quảng trường Cách mạng; Romanian Athenaeum; Cung điện Hoàng gia; Kisseleff Avenue; Khu phố Tổng thống; Đại lộ Victoria tập trung các cửa hàng nổi tiếng; thưởng thức món bia đặc biệt của nhà hàng Caru cu bere.

Lien Bang Travelink sẽ đưa du khách đến với Sinaia - viên trân châu của Carpathians với kiến trúc như hình một viên ngọc quý, tham quan lâu đài Peles, từng là cung điện nghỉ hè của nhà vua Rumani và là một trong những tòa lâu đài đẹp nhất Châu Âu. Trên đường đến Brasov, du khách sẽ tham quan lâu đài Dracual (Bran) với không khí thời kỳ phục hưng bao trùm toàn bộ không gian.

Hành trình khám phá Rumani còn đưa du khách đến với Brasov - thành phố trung tâm của Rumani và là pháo đài kiên cố nhất của Châu Âu, Sibiu -trung tâm văn hóa quan trọng và được bình chọn là Thủ đô văn hóa Châu Âu vào năm 2007, Sighisoara - nơi sinh hoàng tử Vlad the Impaler (Darcula)…

 

Với quan niệm “Chết là một sự bắt đầu không phải kết thúc”, người dân Sapanta trang trí các phần mộ ở nghĩa trang Merry Cemetery đầy màu sắc sặc sỡ, thể hiện rõ tinh thần, triết lý sống của mình. Du khách không cảm thấy không khí u buồn, tĩnh lặng khi tham quan nơi đây. Song song đó, Lien Bang Travelink còn đưa du khách tham quan nhiều tu viện, lâu đài, nhà thờ đặc trưng ở đất nước này.

Du khách không thể dừng chân khi tham quan dọc theo sông Danube để chiêm ngưỡng các loài chim sinh sống nơi đây: Glossy Ibis, Spoonbills, bồ nông, Rollers với nhiều màu sắc sặc sỡ, đại bàng đuôi trắng… Và du khách đừng quên thưởng thức đặc sản tại mỗi nơi dừng chân để cảm nhận hết bản sắc văn hóa của Rumani.

Liên hệ: Lien Bang Travelink - 92 Nguyễn Biểu, P.1, Q.5, TP.HCM, ĐT: (08) 3838 2288 - 1800 585818 (miễn cước). Website: www.lienbangtravel.com./. 

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục