Hành trang lữ khách

Thú vị khám phá Hạ Long trên tàu Poseidon Junk

Cập nhật: 13/09/2012 16:26:31
Số lần đọc: 1685
Với thiết kế như một khách sạn thu nhỏ di động, tàu Poseidon Junk đem lại cho du khách những cảm xúc mới lạ khi khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long.

Poseidon Junk tiêu chuẩn 3 sao được trang bị hệ thống thiết bị và nội thất hiện đại như: 8 phòng ngủ sang trọng đầy đủ tiện nghi, bồn tắm đứng, tủ lạnh mini, TV màn hình phẳng, đầu kỹ thuật số DVD… Ngoài ra, tàu còn có nhà bếp, quầy bar, phòng ăn rộng với sức chứa hơn 30 người.

Không gian phòng ngủ trên tàu sang trọng, thoáng đãng với hệ thống đèn chiếu sáng và cách bày trí nội thất hiện đại. Phòng ngủ có 2 loại: giường đôi và giường đơn. Hai loại phòng này phù hợp cho những chuyến đi chơi ngắn ngày cùng gia đình hay các cặp tình nhân tận hưởng tuần trăng mật trên biển.

 

Từ ngày 1 đến ngày 10/10, Poseidon Junk phối hợp với Asiana Travel – công ty lữ hành chuyên cung cấp các tour du lịch trong và ngoài nước triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng sẽ được giảm giá ngay 10% giá tour khi tham gia 2 gói sản phẩm tham quan và nghỉ đêm trên tàu Poseidon: 2 ngày một đêm; 3 ngày 2 đêm./.

Nguồn: website Du lịch Huế

Cùng chuyên mục