Hành trang lữ khách

Cùng Fiditour khám phá thu về trên nước Mỹ

Cập nhật: 07/09/2012 08:37:30
Số lần đọc: 2143
Những ngày này, không khí mùa thu đang tràn về khắp nước Mỹ và chừng mươi ngày nữa thôi chiếc áo mùa thu rực rỡ sẽ khoác lên toàn bộ xứ sở cờ hoa một vẻ đẹp lung linh khó cưỡng nổi.

Hành trình khám phá hai bờ Đông Tây nước Mỹ sẽ giúp bạn có một cái nhìn thật khác về nước Mỹ. Không hoành tráng hoa lệ, không ồn ã náo nhiệt, nước Mỹ mùa thu bỗng trở nên dịu dàng và thanh khiết. Đâu đâu bạn cũng có thể bắt gặp những khung cảnh thơ mộng đẹp như tranh vẽ với màu đỏ thẫm của lá phong, màu vàng rực của rừng bạch dương nằm bên cạnh những hồ nước trong xanh, phẳng lặng như gương.

Cuộc hành trình mùa thu nước Mỹ sẽ đưa bạn đi qua các thành phố lớn để rồi bạn được nhìn ngắm những điểm tham quan nổi tiếng bỗng chốc trở nên quyến rũ hơn. Một New York sôi động với Tượng Nữ Thần Tự Do nằm trên vịnh Hudson, án ngữ cửa ra vào của thành phố hay hòn đảo Manhattan lừng danh thế giới. Một Las Vegas huy hoàng với tiểu châu Âu nằm ngay trong lòng thành phố. Một Los Angeles quen thuộc với khu người Việt và nơi mua sắm nổi tiếng Little Saigon. Nếu muốn đắm mình trong những câu chuyện cổ tích hay những bộ phim kinh điển, hành trình sẽ đưa bạn tới Universal Studio… Hay như những cửa hàng thời trang danh tiếng trên đại lộ số 5 cũng sẽ khiến bạn ngất ngây với vô số những món hàng không chê vào đâu được.

Còn nhiều nữa những điểm tham quan nổi tiếng nước Mỹ mà hành trình mùa thu sẽ mang đến cho bạn. Đừng bỏ lỡ dịp khám phá nước Mỹ vào đúng thời khắc đẹp nhất.

Hành trình mùa thu nước Mỹ: New York – Washington – Las Vegas – Los Angeles – San Diego, 10 ngày, KH ngày 27/9, 25/10, 29/11, giá từ 76.260.000 đồng.

Liên hệ: FIDITOUR
 
ĐC: 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1 – TP.HCM
ĐT: 08.3914 14 14 (xin số: 183) 
Hotline: 0908 57 57 62 (Mr Hữu Trí)
Website:
www.fiditour.com

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục