Hành trang lữ khách

Hấp dẫn tour liên tuyến Côn Đảo - Phú Quốc

Cập nhật: 12/09/2012 10:16:49
Số lần đọc: 1787
Hành trình liên tuyến biển, đảo của Fiditour mang lại cho du khách những ngày nghỉ khó quên ở hai hòn đảo nổi tiếng là Côn Đảo và Phú Quốc.

Chuyến đi 6 ngày, 5 đêm theo hành trình Phú Quốc - Cần Thơ - Côn Đảo sẽ đưa du khách tham quan nhà thùng – xưởng sản xuất nước mắm nổi tiếng ở Phú Quốc, thăm cơ sở nuôi cấy ngọc trai, trại chó xoáy Phú Quốc, vườn tiêu, viếng chùa Hùng Long, tham quan làng chài Hàm Ninh và  rừng nguyên sinh để tận hưởng không khí trong lành, chiêm ngưỡng vẻ đẹp phong phú của thảm động thực vật.

Đến Côn Đảo, không chỉ được tận hưởng không khí, vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên hoang sơ, du khách còn được tham quan Vân Sơn Tự, chùa Núi Một, Mũi cá mập, bãi đá trắng, bãi Nhát, viếng miếu Cậu, tắm biển ở bãi Đầm Trầu…

Không chỉ thỏa thích tắm biển và tham quan những thắng cảnh, di tích văn hóa lịch sử nổi tiếng của Côn Đảo và Phú Quốc, du khách còn có một ngày dừng chân ở Cần Thơ để tham quan chợ nổi Cái Răng, tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương hai bên bờ sông và ăn tối trên du thuyền ở bến Ninh Kiều, thưởng thức đờn ca tài tử Nam Bộ, ngắm cầu Cần Thơ về đêm. Tour di chuyển bằng máy bay, giá trọn gói 13.500.000đ/khách.

Liên hệ đặt tour:

- Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, ĐT: (08) 3914 14 14 (ext: 162)

Chi tiết tại: www.fiditour.com

Nguồn: website báo Phụ Nữ

Cùng chuyên mục