Hành trang lữ khách

TP. Hồ Chí Minh: Diện áo dài đến bảo tàng được ưu đãi giá vé

Cập nhật: 07/03/2024 11:09:51
Số lần đọc: 1217
Nhiều bảo tàng trên địa bàn TP.HCM thông báo giảm giá vé cho khách tham quan dịp Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Bảo tàng Lịch sử TP.HCM áp dụng chính sách giảm giá vé cho khách mặc áo dài đến hết tháng 3.2024

Hưởng ứng các hoạt động trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 10 năm 2024 với chủ đề “Tôi yêu Áo dài Việt Nam”, nhằm góp phần tôn vinh, bảo tồn, phát triển và quảng bá trang phục áo dài truyền thống và chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, một số bảo tàng tại TP.HCM áp dụng ưu đãi giá vé cho khách tham quan bảo tàng trong trang phục áo dài.

Theo đó, Bảo tàng Lịch sử TP.HCM giảm 50% giá vé cho khách mặc áo dài. Đối với khách tham quan là học sinh - sinh viên, áp dụng ưu đãi mua 2 vé tính tiền 1 vé. Chương trình áp dụng suốt tháng 3.2024.

Tương tự, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh giảm 50% phí tham quan nếu du khách mặc áo dài đến bảo tàng từ ngày 7- 17.3; Bảo tàng TP.HCM áp dụng giảm 50% giá vé cho khách tham quan mặc áo dài, đến ngày 15.3.

Khách tham quan chụp ảnh tại Bảo tàng Áo dài

Tại Bảo tàng Áo dài, Giám đốc Huỳnh Ngọc Vân cho biết, vì Bảo tàng có dịch vụ cho thuê áo dài nên thông thường khách không mặc áo dài sẵn khi đến Bảo tàng. “Hiện số lượng khách đăng ký tham quan Bảo tàng trong những ngày này rất đông. Đơn vị đang áp dụng chính sách giảm giá theo số lượng khách, kể cả khách không mặc áo dài khi đến tham quan Bảo tàng”, bà Vân thông tin. 

T.Trang

Nguồn: Báo Văn hóa - baovanhoa.vn - Ngày 06/03/2024

Cùng chuyên mục