Tin tức - Sự kiện

Quảng bá các giá trị nổi bật của thương hiệu du lịch Việt Nam tại Hội chợ TRAVEX 2024

Cập nhật: 24/01/2024 15:14:44
Số lần đọc: 458
(TITC) - Trong khuôn khổ Diễn đàn Du lịch ASEAN, sáng ngày 24/01/2024 đã diễn ra Lễ khai mạc Hội chợ du lịch quốc tế TRAVEX 2024 tại Trung tâm Triển lãm ITECC, thủ đô Viêng Chăn, nước CHDCND Lào.  

Hội chợ Travex là một sự kiện thường niên, tổ chức luân phiên giữa các quốc gia với quy mô lớn nhất trong khu vực ASEAN về ngành du lịch, thu hút sự tham dự của các cơ quan du lịch quốc gia, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, khách sạn và các cơ quan truyền thông, báo chí trong và ngoài khu vực.

Hội chợ Travex được đánh giá là một hội chợ chuyên nghiệp, là nơi giao dịch dành riêng cho người bán (sellers) trong khu vực ASEAN và người mua (buyers) trên toàn thế giới gặp gỡ trao đổi, mua bán sản phẩm du lịch dịch vụ.

Hội chợ Travex 2024 diễn ra tại Lào thu hút sự tham gia của 126 người mua và 250 người bán và 108 cơ quan thông tấn báo chí của ASEAN và quốc tế. Đây là sự kiện mang ý nghĩa quan trọng trong việc tăng cường hợp tác, giao lưu và quảng bá, xúc tiến, phát triển du lịch giữa các nước thành viên khu vực ASEAN cũng như giữa ASEAN đối với các đối tác quốc tế. Nhằm khẳng định tính chủ động của các quốc gia trong việc hội nhập khu vực ASEAN; góp phần tích cực vào sự hình thành và phát triển của Cộng đồng kinh tế ASEAN.

Năm nay, gian hàng du lịch Việt Nam do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam chủ trì xúc tiến, quảng bá, giới thiệu hình ảnh du lịch, đất nước, con người, văn hóa Việt Nam; thúc đẩy nâng cao thương hiệu du lịch Việt Nam “Vietnam - Timeless Charm” với các giá trị nổi bật và các dòng sản phẩm du lịch chủ đạo, truyền tải thông điệp Việt Nam là điểm đến an toàn, thân thiện, hấp dẫn tới cộng đồng các quốc gia ASEAN, các nước đối tác và bạn bè trên thế giới.

Các nội dung quảng bá về du lịch Việt Nam phù hợp với xu hướng thị trường trong bối cảnh mới, mở ra một giai đoạn phát triển nâng tầm cho Du lịch Việt Nam, cùng một số hoạt động quảng bá, xúc tiến về Năm Du lịch Quốc gia - Điện Biên 2024 được đầu tư đổi mới về nội dung, hình thức thể hiện. Cùng tham gia gian hàng còn có các địa phương Điện Biên, Ninh Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình và một số doanh nghiệp hàng đầu của du lịch Việt Nam.

Một số hình ảnh gian hàng du lịch Việt Nam tại hội chợ Travex 2024:

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 24/01/2024

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT