Hoạt động của ngành

Công bố trang web Chương trình kích cầu du lịch 2013

Cập nhật: 19/06/2013 09:05:23
Số lần đọc: 6053
Ngày 17/6, Tổng cục Du lịch đã công bố trang web chính thức của Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 với tên miền: www.timelesscharm.vn.

Đây là kênh thông tin đầy đủ và công khai về các chủ trương, chính sách liên quan đến chương trình, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp quảng cáo miễn phí đối với sản phẩm và dịch vụ trong năm 2013.

 

Trang web www.timelesscharm.vn nhằm giúp các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thương mại và du lịch, khách du lịch trong nước và quốc tế hiểu rõ hơn về chủ trương, chính sách, các thông tin liên quan đến Chương trình kích cầu du lịch năm 2013. Các doanh nghiệp có thể lấy mẫu đăng ký tham gia Chương trình kích cầu du lịch năm 2013 tại website nêu trên và gửi về Tổng cục Du lịch trước ngày 30/6.

 

Chương trình kích cầu Du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013. Xây dựng và triển khai đồng bộ Chương trình kích cầu du lịch nhằm tận dụng cơ hội, đối phó với những khó khăn, thách thức nhằm thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch trong năm 2013, gắn kết với phát triển du lịch với phát triển thương mại dịch vụ, kích cầu tiêu thụ hàng hóa nội địa, đặc biệt là các hàng hóa được sản xuất tại các địa phương, góp phần khắc phục những khó khăn kinh tế trong nước, hỗ trợ các ngành thương mại dịch vụ phát triển và tạo đà tăng trưởng du lịch bền vững trong các năm tiếp theo; Thu hút sự quan tâm và nâng cao nhận thức của các ngành, các cấp, các nhà cung ứng dịch vụ và người dân về du lịch thông qua nội dung các hoạt động triển khai tại các địa phương trong cả nước nhằm tạo sự hưởng ứng tích cực toàn ngành Du lịch trong việc triển khai Chương trình kích cầu du lịch này; Thu hút sự tham gia chủ động và tích cực của các doanh nghiệp lữ hành, các khách sạn, nhà hàng, các công ty vận chuyển, các khu, điểm du lịch, siêu thị, các trung tâm mua sắm và các khu vui chơi giải trí nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch nội địa và quốc tế.

 

Mục tiêu của Chương trình kích cầu du lịch 2013 nhằm: Thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và tăng trưởng khách du lịch từ các thị trường trọng điểm nhằm tăng thu nhập từ du lịch đóng góp vào ngân sách quốc gia. Mục tiêu là góp phần đón được 7.2 triệu lượt khách quốc tế và 35 triệu lượt khách nội địa; Góp phần tạo dựng Việt Nam trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và chất lượng đối với khách du lịch./.

Nguồn: dangcongsan.vn

Cùng chuyên mục