Hành trang lữ khách

Nha Trang - Điểm đến của hạnh phúc lứa đôi

Cập nhật: 27/08/2012 09:49:20
Số lần đọc: 1621
Thành phố biển xinh đẹp như Nha Trang là lựa chọn của nhiều đôi lứa cho tiệc cưới lãng mạn và kỳ nghỉ trăng mật ngọt ngào. Mùa cưới sắp đến, một số khách sạn lớn ở Nha Trang đã có chương trình đặc biệt dành cho hạnh phúc lứa đôi.

Trở thành nhân vật chính trong lễ cưới trên bờ biển đơn giản và lãng mạn như trong phim là mơ ước của nhiều cặp đôi. Trước đây, những đám cưới như vậy thường là của người nổi tiếng, khách nước ngoài, nhưng hiện nay, một số bạn trẻ đã có điều kiện tổ chức ngày hạnh phúc trên những bãi biển đẹp như mơ. Những địa điểm thường được các cặp đôi lựa chọn là Nha Trang, Mũi Né, Đà Nẵng, Phú Quốc, Côn Đảo… Bãi biển Nha Trang với bờ cát trải dài, biển xanh trong, những hàng dừa xanh ngát là lựa chọn khá lý tưởng cho một lễ cưới trên biển.

So với lễ cưới ở nhà hàng, việc tổ chức lễ cưới trên bờ biển thường lượng khách hạn chế (dưới 100 người) và hồi hộp hơn vì sự khó lường của thời tiết. Tại Nha Trang, các lễ cưới trên bờ biển thường được tổ chức bởi các khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp vì các cơ sở kinh doanh lưu trú này thường có bãi biển riêng hoặc khu vực riêng trên bãi biển.

Ngoài tổ chức tiệc cưới tại bờ biển và nhà hàng, một số khách sạn còn có chương trình đặc biệt cho các cặp đôi nghỉ tuần trăng mật. Các khách sạn chuẩn bị rất kỹ cho cặp đôi không gian riêng tư lãng mạn, với giá ưu đãi để tận hưởng hạnh phúc lứa đôi.

Với cảnh biển thơ mộng, thiên nhiên tươi đẹp, Nha Trang thực sự là điểm đến lý tưởng cho các cặp uyên ương./.

Nguồn: website báo Nhà Trang

Cùng chuyên mục