Hoạt động của ngành

Hội thảo xây dựng chiến lược quảng bá xúc tiến du lịch Quảng Nam

Cập nhật: 22/11/2011 09:19:40
Số lần đọc: 2095
Ngày 18/11/2011, tại thành phố Hội An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam phối hợp với Văn phòng tổ chức Giáo dục Khoa học và Văn hóa Liên hiệp quốc (UNESCO) tổ chức “Hội thảo xây dựng quảng bá xúc tiến du lịch của tỉnh Quảng Nam”.
Tham dự hội thảo có Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Nam, đại diện các tổ chức phát triển UNESCO & SNV, đại diện Hiệp hội du lịch Quảng Nam cùng đại diện các cơ quan, đơn vị liên quan, các nhà quản lý điểm đến: Hội An, Mỹ Sơn và Cù lao chàm, các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo nêu ra các vấn đề vê công tác nghiên cứu thị trường thông qua kết quả khảo sát, điều tra khách du lịch đến Quảng Nam năm 2011; Chương trình quảng bá xúc tiến du lịch Quảng Nam đã thực hiện và một số hoạt động triển khai trong thời gian đến. Trong đó, đại diện của tổ chức SNV cũng đã giới thiệu phương pháp của một kế hoạch quảng bá xúc tiến du lịch tốt, định vị thương hiệu du lịch Quảng Nam.

Cũng tại Hội thảo, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về các chiến lược truyền thông, quảng bá nhằm để đạt được các mục tiêu: thu hút nhóm khách chi tiêu cao và có ý thức văn hóa xã hội; tăng thời gian lưu trú của khách và chi tiêu; số lần quay trở lại; tăng số khách trong mùa thấp điểm và giao mùa; tăng số khách ở bên ngoài các khu du lịch chính.

Hội thảo đã tổng hợp ý kiến đóng góp của các đại biểu để làm cơ sở định hướng cho việc quảng bá xúc tiến du lịch Quảng Nam có hiệu quả trong thời gian đến.
Nguồn: quangnamtourism

Cùng chuyên mục