Hành trang lữ khách

Thú vị khi check-in ngay khu sinh thái – ẩm thực "nổi như cồn" ở Tây Ninh

Cập nhật: 17/12/2019 09:24:31
Số lần đọc: 740
Nói đến những chuyến du lịch  Tây Ninh, chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thiên đường nổi tiếng như Khu du lịch Ma Thiên Lãnh, Hồ Dầu Tiếng, núi Bà Đen. Thế nhưng, sẽ thật tiếc nếu bạn check-in Tây Ninh mà quên ghé Vui chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung – Thiên đường mới nổi “siêu hot” với vạn cảnh đẹp.

Vui chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung cách trung tâm Thành phố Tây Ninh khoảng 5km – Nơi mang đến cho bạn vẻ đẹp bình yên của khung cảnh sông nước và lối kiến trúc chòi lá đặc trưng của vùng quê Nam Bộ.

Với khung cảnh thôn quê yên bình, Khu vui chơi giải trí sinh thái & Ẩm thực Long Trung không chỉ sở hữu không gian thoáng mát, độc đáo với những khu nhà ẩm thực nổi.

Bạn có thể dạo mát, ngắm cảnh, câu cá và thưởng thức ẩm thực với 16 căn nhà gỗ, tre, lợp lá dừa nước nối liền với nhau bằng những chiếc cầu gỗ. Điều thú vị chính là những căn nhà gỗ ở đây được đặt theo tên của nhiều địa danh miền Tây như: Tiền Giang, Cà Mau, Bạc Liêu, Long An.

 

Ngoài ăn uống, ngắm cảnh thì bạn cũng có thể tham gia nhiều trò chơi thú vị ở đây như câu cá, lội xuồng, chơi bóng nước…

Ẩm thực ở đây rất đa dạng, nhiều món ăn đặc sản, ngon và đặc biệt giá cực bình dân. Bạn có thể lên kế hoặc vui chơi, tham quan nhiều điểm du lịch Tây Ninh kết hợp khu ẩm thực tuyệt đẹp tại đây./.

 

 


 

Nguồn: baotiengiang.net

Cùng chuyên mục