Hành trang lữ khách

Những trải nghiệm nhất định phải thử khi tới đảo Hòn Thơm (Phú Quốc) hè này

Cập nhật: 12/06/2019 10:05:46
Số lần đọc: 1128
Du khách tới đảo ngọc nên chiêm ngưỡng đại dương từ cáp treo, tham gia những trò chơi trên biển và chụp những bức ảnh đẹp lung linh.

Chiêm ngưỡng đại dương từ cáp treo dài nhất thế giới

Đây là trải nghiệm mà bất cứ du khách nào cũng nên thử khi đến với Phú Quốc. Tuyến cáp treo này dài 7.899m, vượt qua các hòn đảo nhỏ nằm ngoài cảng An Thới là Hòn Dừa, Hòn Rỏi, sau đó sẽ đưa du khách tới trung tâm của đảo Hòn Thơm. Du khách sẽ có cảm giác được "bay" qua đại dương xanh, đón gió biển mát rượi. Từ trên cao, bạn cũng có cơ hội ngắm toàn cảnh biển trời, núi non, dàn thuyền đánh cá, những mái nhà... của đảo ngọc.

Giá vé đi cáp treo là 150.000 đồng/người lớn, 100.000 đồng/trẻ em. Và nếu là người dân Kiên Giang thì giá vé chỉ còn 100.000 đồng/người lớn và 70.000 đồng/trẻ em.

Lặn biển, tham gia những trò chơi dưới nước

Tới Hòn Thơm, du khách nên đăng ký một tour lặn biển và đặt kèm dịch vụ chụp hoặc ghi hình dưới nước. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị khiến bạn nhớ mãi. Bạn cũng có thể trải nghiệm bắt nhum biển, sau đó nhờ người dân chế biến thành các món đặc sản địa phương. Với giới trẻ, một chuyến đi Hòn Thơm sẽ không trọn vẹn nếu thiếu những trò chơi trên biển như đi canô, môtô nước... hay đi thuyền kayak để khám phá Hòn Thơm và các khu vực lân cận.

Chụp ảnh “sống ảo” trên đảo

Phú Quốc nhỏ bé nhưng nhiều bạn trẻ chỉ mới biết đến khu vực Dương Đông, Bắc Đảo... còn Nam đảo với những bãi tắm trong ngần, hòn đảo giấu mình trong hoang sơ thì nhiều người chưa trải nghiệm. Và Hòn Thơm là một trong những đảo bạn nên tới để khám phá và có những bức ảnh đẹp như vừa check-in tại Maldives.

Đến Nam Đảo, nếu đi theo nhóm 3 - 5 người, bạn nên thuê thuyền hoặc canô khám phá các đảo lân cận Hòn Thơm như Hòn Dăm Ngang, Hòn Mây Rút, Hòn Móng Tay... Vẻ đẹp trong veo của biển, những rặng san hô cùng các bãi đá đẹp... sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư thái sau những ngày làm việc bận rộn và những bức ảnh đẹp./.

 

Nguồn: ngoisao.net

Cùng chuyên mục