Hành trang lữ khách

Đến Cát Tiên trải nghiệm tour cano xem thú dọc sông Đồng Nai

Cập nhật: 11/06/2019 15:23:40
Số lần đọc: 944
Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá các loại động, thực vật thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm tham quan vườn quốc gia Nam Cát Tiên. Cùng trải nghiệm những điều thú vị trên những con đường mòn dẫn lỗi vào khu rừng, vừa đạp xe dưới bóng mát của cây cối, tận hưởng không khí trong lành của đất trời Nam Cát Tiên, vừa chậm rãi ngắm cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của cánh rừng có tuổi thọ hàng ngàn năm này.

Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Nam Cát Tiên là khám phá cuộc sống của hệ động, thực vật ven sông Đồng Nai. Đừng bỏ lỡ một chuyến tham quan với phương tiện di chuyển bằng cano, xem thú dọc sông Đồng Nai, ngắm nhìn các loài thú như: nai, thỏ, nhím, lợn rừng, bò tót… đang kiếm ăn dọc rừng. 

Đến với Cát Tiên, du khách có thể thỏa thích hòa mình vào không gian làng quê ở các trang trại cùng những hoạt động đặc trưng tại đây. Được tìm hiểu về đời sống thực tế của người Mạ và người S’tiêng tại ngôi làng cổ xưa Tà Lài. Tham quan khu vực trưng bày những tấm vải được dệt vô cùng công phu từ đôi bàn tay khéo léo của người Châu Mạ. Tham quan không gian sống, lưu giữ các nét văn hóa đặc sắc  trong lối sinh hoạt của người Châu Mạ cũng là một trải nghiệm thú vị khi du lịch về Nam Cát Tiên./.

 

Nguồn: dldongnai.vn
Từ khóa: Đồng Nai

Cùng chuyên mục