Hoạt động của ngành

Lượng khách du lịch đến Lào Cai đạt trên 10.000 lượt

Cập nhật: 18/02/2021 07:55:44
Số lần đọc: 503
Từ ngày 12 -14/2 (mùng 1 - 3 Tết Nguyên đán Tân Sửu), tỉnh Lào Cai đón trên 10.000 lượt khách du lịch đến tham quan, trải nghiệm.

Khách du lịch đã đến tham quan, trải nghiệm tại nhiều điểm đến hấp dẫn của Lào Cai, như Bắc Hà, Y Tý (Bát Xát), đặc biệt là chinh phục đỉnh Fansipan - Nóc nhà Đông Dương. Chính vì vậy, Sa Pa trở thành điểm đến hấp dẫn du khách trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu. Trong 3 ngày Tết, địa phương này đón khoảng 7.500 lượt khách du lịch.

Du khách trải nghiệm chinh phục đỉnh Fansipan.

Dự đoán, trong 2 ngày còn lại của kỳ nghỉ Tết, lượng khách đến Lào Cai sẽ tiếp tục tăng, dự kiến đến hết ngày mùng 5 Tết, Lào Cai đón trên 20.000 lượt khách du lịch. 

Ông Hà Văn Thắng, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch cho biết: Với việc triển khai nghiêm túc các giải pháp phòng, chống dịch Covid-19,  nhất là thực hiện thông điệp “5K” của Bộ Y tế, nên Lào Cai vẫn là điểm đến an toàn của du khách. Cùng với đó, thời tiết trong những ngày nghỉ Tết thuận lợi, khí hậu ôn hoà, thiên nhiên tươi đẹp đã tạo sức hút đối với du khách. Đây là tín hiệu vui cho du lịch Lào Cai trong hoàn cảnh dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp.

Nguồn: Báo Lào Cai

Cùng chuyên mục