Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Phát động cuộc thi thiết kế logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch

Cập nhật: 17/02/2021 11:11:50
Số lần đọc: 668
(TITC)- Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng cho biết, cuộc thi thiết kế logo Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng chính thức nhận bài dự thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu qua email danangtourismfund@gmail.com từ ngày 09/02/2021 đến hết ngày 21/3/2021.

Theo thể lệ cuộc thi, bài dự thi bao gồm 01 logo kèm cẩm nang nhận diện thương hiệu (Brand guidelines) trình bày rõ các yếu tố của logo, bảng màu, 05 ứng dụng logo và bộ nhận diện thương hiệu. Logo phải đảm bảo các tiêu chí: Không sao chép ý tưởng; Phản ánh đúng về Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng; Phù hợp với các nguyên tắc thiết kế và ứng dụng logo; Hài hòa, tương thích, khai thác được các yếu tố của thương hiệu du lịch Đà Nẵng – Danang FantastiCity

Được biết, tổng giải thưởng lên đến 40 triệu đồng gồm 25 triệu tiền mặt và các phiếu quà tặng nghỉ dưỡng và tham quan du lịch. Đồng thời logo giành chiến thắng sẽ được ra mắt ngay trong sự kiện Tọa đàm mùa xuân của du lịch Đà Nẵng do Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch TP. Đà Nẵng đồng tổ chức.

Quỹ Xúc tiến Phát triển Du lịch thành phố Đà Nẵng (tên Tiếng Anh: Danang Tourism Promotion Fund) được thành lập theo Quyết định số 782/QĐ-UBND ngày 7 tháng 3 năm 2020 của UBND Thành phố Đà Nẵng.  Quỹ XTPTDL là Quỹ Xã hội có tư cách pháp nhân, con dấu và tài khoản riêng. Quỹ hoạt động không vì lợi nhuận với mục đích liên kết cộng đồng doanh nghiệp, tạo thêm nguồn lực tài chính để tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá du lịch Đà Nẵng.

Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục