Tin tức - Sự kiện

Lễ trao giải thưởng ITE HCMC 2022 tôn vinh 91 doanh nghiệp

Cập nhật: 11/09/2022 18:44:01
Số lần đọc: 823
(TITC) - Chiều ngày 10/9/2022 đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh chia sẻ, ngành du lịch nói chung và Hội chợ ITE nói riêng với sự đóng góp tích cực của các doanh nghiệp, các đơn vị trong lĩnh vực du lịch, các khách hàng là người bán và người mua đã để lại những dấu ấn, những thành công tốt đẹp.
 
 
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh phát biểu tại Lễ trao giải thưởng du lịch ITE HCMC 2022
 
Vượt qua đại dịch Covid, ITE HCMC lần thứ 16 đã trở lại đầy ấn tượng và khẳng định vai trò là một trong những hội chợ du lịch quốc tế thường niên hàng đầu trong khu vực và cũng là diễn đàn giao thương chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong nước mà còn đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. Chỉ trong thời gian ngắn, các doanh nghiệp cùng các đơn vị đã cùng nhau chung tay, đưa ra các chương trình kích cầu du lịch,  góp phần thúc đẩy các chỉ số du lịch tăng trưởng mạnh trở lại.
 
Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các hãng hàng không quốc tế, các đơn vị vận chuyển đã đồng hành và đóng góp tích cực cho Hội chợ Du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua, Ban Tổ chức đã xây dựng Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022 với 3 hạng mục chính bao gồm: Tri ân đối tác đồng hành cùng Hội chợ ITE HCMC 2022; Giải thưởng thiết kế gian hàng đẹp Hội chợ ITE HCMC 2022 và giấy khen dành cho địa phương tham gia gian hàng tại Hội chợ ITE HCMC 2022.
 
Hội chợ lần này thu hút hơn 300 doanh nghiệp đến từ 41 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng cơ quan xúc tiến du lịch từ 28 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hội chợ diễn ra từ 8 - 10/9 với kỳ vọng thu hút 22.000 khách tham quan, trong đó 10.000 lượt khách thương mại và 12.000 lượt khách công chúng.
 
Ban Tổ chức mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hưởng ứng của các đơn vị trong việc tổ chức, thực hiện các hoạt động xúc tiến, quảng bá của ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.
 
Một số hình ảnh tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch ITE HCMC 2022:
 
 
Nhà tài trợ vàng nhận hoa và giấy chứng nhận từ ông Nguyễn Quý Phương Vụ trưởng Vụ Lữ hành - Tổng cục Du lịch
 
 
Giám đốc Sở Du lịch trao tặng những bó hoa tươi thắm tri ân các nhà tài trợ kim cương
 
 
Hạng mục gian hàng đẹp được vinh danh tại hội chợ
 
 
Trao giải Gian hàng đẹp từ trên 72m2 cho các đơn vị
 
 
Giải thưởng dành cho các địa phương tham gia gian hàng tại ITE HCMC 2022
 
 
Giải thưởng dành cho các đơn vị quốc tế tham gia gian hàng tại ITE HCMC 2022
 
Trung tâm Thông tin du lịch

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT