Hoạt động của ngành

Làng du lịch sinh thái Đại Bình gia nhập Câu lạc bộ Điểm đến Quảng Nam

Cập nhật: 16/10/2023 09:24:14
Số lần đọc: 485
Tại huyện Nông Sơn vừa diễn ra lễ ký kết để làng du lịch sinh thái Đại Bình  (thị trấn Trung Phước) gia nhập Câu lạc bộ Điểm đến Quảng Nam giữ gìn giá trị bản địa (Hiệp hội Du lịch Quảng Nam).

Các bên liên quan tham gia ký kết hợp tác. Ảnh: H.S

Với thỏa thuận này, làng du lịch sinh thái Đại Bình và Câu lạc bộ Điểm đến Quảng Nam giữ gìn giá trị bản địa sẽ hợp tác chặt chẽ trong các hoạt động truyền thông, quảng bá; chia sẻ thông tin, cơ sở dữ liệu khách hàng, đối tác hợp tác; hỗ trợ nhau trong các hoạt động tổ chức sự kiện, văn hóa; ưu đãi cho khách hàng của nhau cùng hưởng chế độ ưu tiên; trao đổi học hỏi kinh nghiệm, phối hợp trong công tác quản lý, vận hành...

Mục tiêu của việc hợp tác này nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tận dụng thế mạnh của các bên để cùng nhau phát triển vì sự phát triển bền vững chung của ngành du lịch Quảng Nam.

Làng Đại Bình nhìn từ trên cao. Ảnh: H.S 

Hằng tháng, Câu lạc bộ Điểm đến Quảng Nam giữ gìn giá trị bản địa sẽ có ít nhất 1 hoạt động liên quan đến công tác bảo tồn, giữ gìn giá trị bản địa hoặc nâng cao nhận thức, kiến thức, kỹ năng nghề cho các thành viên câu lạc bộ cũng như cộng đồng.

“Câu lạc bộ Điểm đến Quảng Nam giữ gìn giá trị bản địa” là câu lạc bộ tập thể của các điểm đến, khu du lịch, doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại tỉnh Quảng Nam có chung nhận thức, ý thức trách nhiệm và cam kết hành động về việc giữ gìn, bảo tồn và phát huy các giá trị bản địa của tự nhiên, con người, văn hóa vào các hoạt động đầu tư, vận hành và khai thác du lịch. 

Hà Sấu

 

Nguồn: Báo Quảng Nam - baoquangnam.vn - Ngày 15/10/2023

Cùng chuyên mục