Hành trang lữ khách

Gợi ý 10 khách sạn lý tưởng cho chuyến du lịch tại Sa Pa

Cập nhật: 19/04/2022 16:24:20
Số lần đọc: 866
Sa Pa (Lào Cai) với cảnh sắc 4 mùa tựa như một bức họa trữ tình điểm tô bởi những dãy núi hùng vĩ ẩn mình trong sương. Trong hành trình khám phá mảnh đất này hãy cùng Tico Travel  khám phá 10 khách sạn Sapa có tầm nhìn đẹp được du khách tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

Pao’s Sapa Leisure Hotel

Ẩn mình giữa trập trùng mây và núi, Pao’s Sapa Leisure Hotel được biết đến là khách sạn 5 sao Sapa đầu tiên của phố núi và được lấy cảm hứng từ những thửa ruộng bậc thang Tây Bắc.

Bao quanh bởi những sườn núi sừng sững và thung lũng Mường Hoa xinh đẹp, khách sạn là nơi du khách có thể thu về trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, đồng thời là điểm lưu trú thuận tiện để khám phá cuộc sống nhộn nhịp ở trung tâm Sapa.

Điện thoại: 0943 333 333

Hotel De La Coupole – MGallery Sapa Resort

Mỗi lần ghé trung tâm phố núi Sapa, du khách không khỏi choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy nổi bật của Hotel De La Coupole – MGallery Sapa Resort. Từ đây, du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn bộ thị trấn trong màn sương ảo diệu.

De La Coupole tự hào là khách sạn ở Sapa có vị trí đắc địa bậc nhất. Du khách khi đến đây sẽ hoàn toàn bị chinh phục bởi phong cách Đông Dương cổ điển, sang trọng trong từng đường nét thiết kế và cách bài trí nội thất.

Điện thoại: 025 7777 7777

Pistachio Hotel Sapa

Nhắc đến những khách sạn đẹp ở Sapa không thể không kể đến Pistachio Hotel Sapa. Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố, được ví von như một bảo tàng thu nhỏ lưu giữ những nét văn hóa bản địa của mảnh đất này.

Pistachio Sapa hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với chất lượng dịch vụ đẳng cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mỗi căn phòng đều được chăm chút tỉ mỉ, tầm nhìn rộng lớn khiến du khách luôn được thư giãn trong khung cảnh núi non yên bình.

Điện thoại: 098 247 9999

KK Sapa Hotel

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn Sapa nổi tiếng mà du khách nên ghé thăm khi có dịp đến với Sa Pa. Mỗi căn phòng đều có tầm nhìn hướng thẳng ra thung lũng Mường Hoa và dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Khách sạntuyệt đẹp này đạt tiêu chuẩn 5 sao với hệ thống dịch vụ phong phú. Du khách có thể thưởng thức các món ăn địa phương độc đáo, thư giãn tại Dao Spa hay hòa mình vào các sự kiện nhiều màu sắc.

Điện thoại: 025 7777 7777

Sapa Legend Hotel & Spa

Giống như bao khách sạnkhác, Sapa Legend Hotel & Spa mang trong mình những nét đặc trưng của chính mảnh đất và con người xứ này. Chỉ cách Nhà thờ đá vài phút đi bộ, khách sạn là nơi để bạn thả hồn vào cảnh sắc của mây trời Sapa.

Sapa Legend là không gian nghỉ dưỡng đích thực dành cho du khách, đặc biệt là các cặp đôi. Hãy đến đây để trải nghiệm dịch vụ tuyệt hảo và khám phá bí mật của hạnh phúc.

Điện thoại: 098 247 9999

The View Sapa Hotel

The View Sapa Hotel là khách sạn Sapa giá rẻ hấp dẫn nhiều du khách. Nơi đây sở hữu lối thiết kế hiện đại với 75 phòng nghỉ tiện nghi cùng góc ban công rộng rãi để bạn thưởng trà, ngắm cảnh.

Lựa chọn The View Sapa hotel, du khách có thể tự do trải nghiệm không gian ẩm thực đặc sắc, tham quan cửa hàng bán đồ lưu niệm địa phương hay đăng ký các tour du lịch hấp dẫn.

Điện thoại: 0943 333 333

Khách sạn Bamboo 

Được công nhận là một trong những khách sạn 4 sao Sapa hàng đầu hiện nay, Bamboo Sapa tọa lạc tại trung tâm thành phố - địa điểm hàng đầu để bạn ngắm nhìn những dãy núi trải dài bất tận, những thửa ruộng bậc thang vàng ươm mỗi khi lúa chín.

Khách sạn Bamboo Sapa cung cấp 100 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi cùng bể bơi vô cực với tầm nhìn rộng, nhà hàng lớn và các tiện ích cao cấp khác để du khách trải nghiệm.

Điện thoại: 025 7777 7777

Mường Thanh Sapa

Đối với những vị khách đã trót yêu Sapa thì Mường Thanh Sapa là cái tên đã trở nên rất đỗi thân quen. Khách sạn này mang đến cho du khách cảm giác an toàn, thoải mái cùng sự chu đáo trong từng dịch vụ.

Mường Thanh Sapa sở hữu tổng cộng 103 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp với đầy đủ tiện nghi. Mỗi căn phòng đều có khung cửa sổ lớn giúp du khách dễ dàng ngắm nhìn vẻ đẹp mộng mơ của Sa Pa.

Điện thoại: 098 247 9999

BB Hotel Sapa

Nổi bật với lối kiến trúc châu Âu cổ điển với những căn phòng sang trọng có góc ban công lớn hướng ra trung tâm, BB Hotel Sapa là địa chỉ cực phù hợp để bạn nghỉ ngơi và thưởng ngoạn phong cảnh.

Khách sạn Sa Pa BB Hotel mang đến cho du khách không gian bình yên với 57 phòng nghỉ thiết kế trang nhã, nhà hàng có menu đa dạng, quán cà phê đầy duyên dáng và quán bar tầng thượng view tuyệt đẹp.

Điện thoại: 0943 333 333

Sapa Charm Hotel

  

Khách sạn Charm Sapa gây thương nhớ với thiết kế độc đáo và gam màu tươi sáng. Khách sạn4 sao nằm ở trung tâm nhưng cực yên tĩnh để du khách ngắm nhìn vẻ đẹp ngoạn mục của dãy Hoàng Liên Sơn.

Điểm nhấn đặc biệt của Sapa Charm Hotel là khu vực nhà hàng nằm ở tầng 9 với lối thiết kế đầy trang nhã, thực đơn đầy quyến rũ cùng các loại rượu vang thượng hạng.

Điện thoại: 025 7777 7777

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục