Hành trang lữ khách

Điểm danh những resort thơ mộng cho chuyến nghỉ dưỡng tại Sa Pa (Lào Cai)

Cập nhật: 29/03/2022 10:47:54
Số lần đọc: 882
Sapa - Nơi được mệnh danh là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trong sương với phong cảnh nên thơ cùng hệ thống các resort và villa đẳng cấp. Nếu bạn có lỡ phải lòng Sapa mà chưa tìm được địa điểm nào để nghỉ dưỡng thì hãy để Tico Travel gợi ý giúp bạn top 10 resort Sapa nức tiếng tại đây nhé!  

Pao’s Sapa Leisure Hotel

Địa chỉ: Tổ 7A đường Mường Hoa, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 0943 333 333

Uốn mình mềm mại trên ngọn đồi xanh tươi quanh năm mây mù che phủ, Pao’s Sapa Leisure Hotel hiện lên nguy nga tựa như một lâu đài trong những câu chuyện cổ tích. Resort Sapa này còn được thiên nhiên ưu ái cho khí hậu mát mẻ quanh năm. Thiết kế sang trọng và những tiện ích nổi bật của khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

KK Sa Pa Hotel

Địa chỉ: 36 đường Mường Hoa, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 025 7777 7777

Lấy cảm hứng từ hình ảnh ruộng bậc thang nổi tiếng của vùng núi cao Tây Bắc, KK Sapa Hotel là khu nghỉ dưỡng nổi bật và thu hút du khách ghé thăm. Điều tuyệt vời tại khách sạn là những phòng nghỉ đều có view cửa sổ giúp du khách có thể ngắm nhìn được cảnh những dãy núi Fansipan hùng vĩ và thung lũng Mường Hoa thơ mộng.

Silk Path Grand Resort & Spa Sa Pa

Địa chỉ: Đồi Quan 6, Tổ 10, thị xã Sapa

Điện thoại: 098 247 9999

Được ví von giống như một Paris thu nhỏ giữa đại ngàn Tây Bắc, resort này là một sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp sang trọng của Đông Dương thời Pháp thuộc và vẻ mộc mộc từ họa tiết mang đậm đặc trưng của văn hóa dân tộc bản địa. Thả mình bước dọc khu vườn bốn mùa hay khám phá những góc kiến trúc ấn tượng trong Silk Path Grand Resort & Spa sẽ khiến bạn có những trải nghiệm khó quên đấy.

Victoria Sa Pa Resort & Spa

Địa chỉ: Bản Tả Van, thị xã Sapa

Điện thoại: 0943 333 333

Victoria Sapa Resort & Spa là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và quá khứ, tuy mới mẻ mà lại rất đỗi thân quen giống như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Khách du lịch dù chỉ trải nghiệm tại resort Sapa này một lần cũng sẽ là kỷ niệm đẹp đáng nhớ bởi sự chuyển nghiệp và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Sa Pa Catcat Hills Resort & Spa

Địa chỉ: Số 086, Đường Fansipan, Thị xã Sa Pa

Điện thoại: 025 7777 7777

Sapa Cat Cat Hills Resort & Spa được ví như ngôi làng cổ kính nằm giữa những thửa ruộng bậc thang hùng vĩ. Với thế lưng tựa núi, tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa, khu nghỉ dưỡng là nơi bạn có thể ngắm nhìn núi non hùng vĩ và trải nghiệm cảm giác được chạm vào những đám mây.

Topas Ecolodge Sapa Resort

Địa chỉ: Thanh Kim, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 098 247 9999

Resort Sapa được xây dựng dựa theo mô hình sinh thái nghỉ dưỡng xanh, với mục tiêu phát triển Sa Pa theo hướng bền vững, đây là điểm đến hoàn hảo dành cho những du khách yêu thích không gian tự nhiên. Nổi bật trong thiết kế của resort là sự kết hợp giữa văn hóa và kiến trúc Á - Âu, vừa nhẹ nhàng mộc mạc vừa tỉ mỉ, tinh tế. Chính vì thế mà Topas Ecolodge Sapa Resort giữ cho mình một vẻ đẹp riêng, không thể lẫn với bất kỳ resort ở Sapa nào khác.

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Địa chỉ: Số 30 Hoàng Liên, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 0943 333 333

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa là một khách sạn 4 sao sang trọng tọa lạc bên sườn núi, được thiên nhiên ban tặng cho không gian xanh của núi rừng trùng điệp cùng khí hậu mát mẻ suốt quanh năm. Aira Boutique Sapa là địa điểm nghỉ dưỡng dành cho những du khách muốn rời xa ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường nhật để tìm đến một chốn bình yên.

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Địa chỉ: 086 Fansipan, phường Fansipan, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 025 7777 7777

Khác với nhiều resort ở Sapa, Sapa Jade Hill Resort & Spa mang một vẻ ngoài bình dị và thơ mộng. Khu nghỉ dưỡng được xây dựng gồm nhiều ngôi nhà mái ngói đỏ nằm san sát nhau trên ngọn đồi. Còn gì tuyệt vời hơn khi thức dậy trong thời tiết se se lạnh, vừa ngắm mặt trời lên cao trong những căn phòng nhỏ xinh vừa nhâm nhi ly cafe nóng cùng người mình yêu thương nhỉ?

Hotel De La Coupole - M’Gallery Sapa Resort

Địa chỉ: Số 1, đường Hoàng Liên, thị xã Sa Pa

Điện thoại: 098 247 9999

Là resort Sapa 5 sao đầu tiên được xây dựng tại thị xãSa Pa, kể từ khi hoạt động cho đến nay, Hotel De La Couple luôn thuộc top những điểm lưu trú cao cấp hàng đầu khi du khách mỗi khi ghé thăm Sapa. Được lên ý tưởng và thiết kế bởi kiến trúc sư lừng lẫy trên thế giới Bill Bensley, vì thế du khách chắc chắn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian sang trọng đậm chất Pháp cùng hàng loạt các dịch vụ tiện ích đẳng cấp.

Sapa Legend Hotel & Spa

Địa chỉ: Số 1 Thủ Dầu Một, thị xã Sa Pa

Hotline: 0943 333 333

Sapa Legend Hotel & Spa hướng đến mục tiêu xây dựng một khu nghỉ dưỡng ấm cúng riêng tư và sử dụng những gam màu sắc chủ đạo là đỏ rượu, đỏ tươi, cam sáng… Nhìn từ xa tòa khách sạn trông giống như một lâu đài hoàng gia thu nhỏ giữa lòng thị trấn Sa Pa.

Với danh sách top 10 resort Sapa trên đây, Tico Travel chúc bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời tại thị trấn mộng mơ xinh đẹp này nhé!

 

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục