Hành trang lữ khách

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại bãi biển xinh đẹp Phan Thiết

Cập nhật: 29/03/2022 11:01:57
Số lần đọc: 1030
Phan Thiết, thành phố biển xinh đẹp nằm ở tỉnh Bình Thuận được thiên nhiên ưu ái cho vẻ đẹp lôi cuốn với cảnh quan núi rừng hùng vĩ cùng những bãi biển thơ mộng. Hãy để Tico Travel giới thiệu đến bạn 10 resort Phan Thiết có view đẹp hướng biển nhé.  

Centara Mirage Resort Mui Ne

Địa chỉ: Huỳnh Thúc Kháng, khu phố 4, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 0943 333 333

Mặc dù mới chỉ xây dựng vào năm 2021, Centara Mirage Resort Mui Ne đang dần khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường resort ở Phan Thiết. Resort giống như thổi một làn gió mới vào bởi sự đa dạng trong lối kiến trúc Địa Trung Hải phóng khoáng và tươi vui.

Mui Ne Bay Resort

Địa chỉ: Khu phố 14, phường Mũi Né, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 025 7777 7777

Nằm ẩn mình trong những tán cây nhiệt đới, Mũi Né Bay Resort xuất hiện với dáng vẻ của một nàng công chúa đang nằm say giấc trong khu rừng xanh thẳm. Mang nét đẹp của một làng chài bình dị ven biển, du khách đến đây sẽ bị thu hút bởi vẻ trữ tình thơ mộng của thiên nhiên vùng biển. Nhưng không vì thế mà bỏ qua được những tiện ích đạt đẳng cấp 5 sao, resort luôn sẵn sàng đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất trong hành trình khám phá của mình.

Sea Links Beach Resort & Golf Mui Ne

Địa chỉ: 56-97 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Hàm Tiến, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 098 247 9999

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa khi nằm trên bãi biển nằm giữa thành phố Phan Thiết và vịnh Mũi Né, Sea Links Beach Resort & Golf Mũi Né là khu nghỉ dưỡng được yêu thích bởi khách du lịch cả trong và ngoài nước. Là resort 5 sao Phan Thiết tích hợp khu vui chơi giải trí gồm bể bơi và sân golf rộng lớn được xây dựng trên vị trí có tầm nhìn cao, giúp du khách có thể ngắm trọn toàn vẻ đẹp hoang sơ của vịnh Mũi Né. Còn gì tuyệt hơn khi cùng bạn bè và người thân ghé thăm nơi đây nhỉ?

The Cliff Resort & Residences Mui Ne Phan Thiet

Địa chỉ: 5 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Hài, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 0943 333 333

The Cliff Resort & Residences Mũi Né là hệ thống khu nghỉ dưỡng tích hợp các căn bungalow, khách sạn lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải tươi mới và thanh lịch. Nằm trải dài trên sườn dốc thoai thoải, với mặt trước hướng ra đại dương bao la, resort Phan Thiết luôn được nhận lấy ngọn gió từ biển mát lành thổi vào bờ giúp bạn có một trải nghiệm lý tưởng nhất.

Victoria Phan Thiet Beach Resort & Spa

Địa chỉ: KM 9 Nguyễn Thông, Phú Hài, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 025 7777 7777

Là một trong những gương mặt nổi bật của hệ thống resort ở Phan Thiết, Victoria Phan Thiết Beach Resort & Spa vẫn luôn thu hút rất nhiều khách du lịch mỗi khi ghé thăm thành phố biển. Nổi bật với phong cách thiết kế mang đậm chất miền Tây duyên dáng, Tico Travel tin rằng du khách sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ tại đây.

Aroma Beach Resort & Spa Phan Thiet

Địa chỉ: Khu phố 5, phường Phú Hài, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 098 247 9999

Lấy ý tưởng thiết kế từ hình ảnh của ngôi làng chài ven bờ biển, Aroma Beach Resort & Spa hiện lên với những những ngôi nhà mái lá vừa cổ kính lại vừa mới mẻ, hiện đại, được bao quanh bởi những con đường lát gạch một cách tỉ mỉ. Bên cạnh đó, xung quanh resort còn được bao bọc bởi hàng dừa xanh phủ bóng xuống mặt hồ.

Sailing Club Resort Mui Ne

Địa chỉ: 24 đường Nguyễn Đình Chiểu, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 0943 333 333

Sailing Club Resort Mũi Né là sự kết hợp khéo léo giữa nét sang trọng đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng xa hoa hòa vào hơi thở tươi mới của một thành phố biển phóng khoáng. Phần lớn các chất liệu và thiết kế của resort Phan Thiết được sử dựng bằng các chất liệu như lá cọ, tre, nứa tạo cho du khách cảm giác như đang được hòa mình vào với thiên nhiên. Nếu đang tìm một nơi “refresh” lại bản thân sau chuỗi ngày bận rộn thì đừng bỏ qua địa điểm nghỉ dưỡng này nhé.

Lotus Mui Ne Resort & Spa

Địa chỉ: Khu phố 5, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 025 7777 7777

Lotus Mũi Né Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng 4 sao với tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển. Mang lối kiến trúc mộc mạc đặc trưng của kiến trúc Việt, xung quanh khu resort là một màu xanh của khu vườn nhiệt đới làm giúp xua tan cảm giác mệt mỏi của du khách và tạo cho bạn cảm giác gần gũi giống như đang được trở lại tuổi thơ bên cạnh những người mình yêu thương.

Anantara Resort & Spa Mui Ne

Địa chỉ: 12A đường Nguyễn Đình Chiều, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 098 247 9999

Anantara Resort & Spa xây dựng cho mình nét rất riêng biệt với lối thiết kế vừa giản dị màu sắc truyền thống Việt Nam, vừa hiện đại theo phong cách phương Tây. Những căn biệt thự tại Anantara Resort được xây từ những vật liệu đặc trưng của những ngôi làng ở nông thôn Việt với tường đất, mái ngói đỏ tươi khiến cho du khách như đang được quay trở về với ngôi nhà thời thơ ấu.

Sandunes Beach Resort & Spa

Địa chỉ: Khu phố 5, TP. Phan Thiết

Điện thoại: 0943 333 333

Sandunes Beach Resort & Spa là quần thể resort được thiết kế hài hòa với thiên nhiên cây cỏ, trước mặt là biển cả rộng lớn, sau lưng là những ngọn đồi xanh thắm cùng tầm nhìn đón gió mát lành. Nằm tại vị trí vàng của vùng vịnh Mũi Né, resort này nhất định là điểm đến hội tụ đầy đủ những yếu tố làm hài lòng du khách khi quyết định nghỉ dưỡng tại đây

Trên đây là top 10 resort Phan Thiết view biển tuyệt đẹp dành cho bạn, chúc bạn sẽ có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn tại thành phố xinh đẹp này nhé!

Nguồn: Tico Travel
Từ khóa: Resort, Phan Thiết

Cùng chuyên mục