Hành trang lữ khách

Vũng Tàu và những khách sạn lý tưởng cho kỳ nghỉ hè bên gia đình!

Cập nhật: 19/04/2022 14:12:51
Số lần đọc: 951
Mùa hè này, hãy cùng Tico Travel ghé thăm vùng biển Vũng Tàu tuyệt đẹp, ngắm nhìn khung cảnh thanh bình của các làng chài và dừng chân tại những khách sạn Vũng Tàu cao cấp để trải nghiệm kỳ nghỉ biển tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè nhé!  

Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites Vũng Tàu có 171 phòng nghỉ cao cấp với điểm nhấn là 10 hồ bơi vô cực trànbờ biển, đem lại không gian thư giãn với tầm nhìn ra biển khơi bao la. 

Vị trí của khu khách sạn cũng khá thuận tiện cho việc di chuyển, đây là một trong những khách sạn Vũng Tàu gần biển, du khách chỉ mất khoảng 2 phút đi bộ ra Bãi Trước và 6 phút đi bộ ra Bãi Sau.

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Ibis Styles Vũng Tàu gây ấn tượng mạnh với du khách bằng các tone màu nổi bậtđem lại sự trẻ trung, năng động cho không gian nghỉ dưỡng. Đây là một trong những khách sạn Vũng Tàu giá rẻ được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch tại Vũng Tàu.

Khách sạn Malibu Vũng Tàu

Malibu Vũng Tàu nổi bật với thiết kế sang trọng, hiện đại nằm trong khuôn viên được bao quanh bởi cây cỏ và chỉ cách bờ biển khoảng vài phút đi lại, thuận tiện cho hoạt động di chuyển, tham quan của du khách.

Ngoài không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, du khách cũng có thể trải nghiệm các dịch vụ cao cấp như hồ bơi, nhà hàng, khu vực vui chơi trên bãi biển…

Lief Mila Vung Tau

Lief Mila Vung Tau như một làn gió tươi mới, trẻ trung, thích hợp cho giới trẻ khám phá và là một khách sạn Bãi Sau Vũng Tàu được đông đảo du khách yêu thích. Đặc biệt, giá phòng hợp lý là một ưu điểm nổi bật của khách sạn, hứa hẹn đem đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn.

Mường Thanh Vũng Tàu

Nếu quý khách mong muốn được nghỉ chân tại một khách sạn cao cấp, có đầy đủ các tiện ích thì Tico Travel sẽ bật mí một cái tên uy tín, đó chính là Mường Thanh Vũng Tàu

Ngoài hệ thống phòng nghỉ chất lượng 4 sao quốc tế, khách sạn còn có chuỗi dịch vụ tiện ích như phòng tập gym, phòng karaoke gia đình, bể bơi ngoài trời, hệ thống Spa & Massage làm đẹp, chăm sóc sức khỏe… Thật tuyệt vời khi có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp này mà không cần đi quá xa đúng không nào?

The Cap Hotel

The Cap Hotel là một trong những khách sạn Vũng Tàu cung cấp dịch vụ lưu trú đẳng cấp 4 sao. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, lối kiến trúc cổ điển kết hợp với những điểm nhấn đầy nghệ thuật khiến cho khách sạn luôn chiếm được sự ưu ái của du khách. 

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Khách sạn Pullman luôn đem đến chất lượng dịch vụ đỉnh cao cho khách hàng. Pullman Vũng Tàu có vị trí tuyệt đẹp, nằm gần các điểm đến nổi tiếng như Tượng chúa Kito, Bạch Dinh, trung tâm thành phố, các bãi biển… Khách sạn có tổng số 356 phòng nghỉ cao cấp cùng những tiện ích cao cấp về ẩm thực, giải trí, sức khỏe.

The Imperial Hotel Vung Tau

The Imperiallà khách sạn 5 saocó thiết kế gợi nhớ đến những tòa lâu đài đậm chất phương Tây cổ điển. The Imperial Vũng Tàu sở hữu hơn 300 phòng nghỉ sang trọng, nằm kề Bãi Sau xinh đẹp, yên tĩnh và nhiều hoạt động vui chơi giải trí tại khuôn viên sẽ giúp kỳ nghỉ của du khách trọn vẹn.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Mercure là khách sạn Vũng Tàu nằm trải theo triền đồi và 1 phần nằm kế biển, tạo sự đa dạng cho lựa chọn của du khách. Nơi đây cũng sở hữu 2 hồ bơi nước ngọt và nước mặn, nhà hàng cao cấp, phòng gym hiện đại cùng các tiện ích khác là điểm cộng cho Mercure Vũng Tàu.

Cao Hotel Vung Tau

Cao Hotel Vũng Tàu nằm ở vị trí đắc địa ngay đối diện với Bãi Sau. Khách sạn sở hữu150 phòng nghỉ cao cấp với tầm nhìn khoáng đạt ra biển khơi bao la giúp du khách tận hưởng không khí trong trẻo mát lành từ đại dương.

Nguồn: Tico Travel

Cùng chuyên mục