Hành trang lữ khách

Cao nguyên đá Hà Giang - Điểm đến của “tiên cảnh”

Cập nhật: 08/06/2021 14:31:30
Số lần đọc: 1481
Cao nguyên đá Hà Giang từ lâu đã không còn là điểm đến xa lạ với những người yêu du lịch. Với cảnh đẹp nguyên sơ, đưa du khách về những không gian thiên nhiên đẹp đẽ nhất, vùng đất này đã chinh phục được biết bao “trái tim yêu xê dịch”. Khung cảnh nơi đây còn được ví như “tiên cảnh” đầy mơ mộng, hùng vĩ.

Thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng ở Hà Giang.

Khung cảnh trập trùng hùng vĩ

Con đường dẫn đến Hà Giang uốn lượn, trập trùng trở thành thách thức đối với rất nhiều du khách ưa xê dịch. Nhưng vượt qua hết những cung đường ấy thì phần thưởng dành cho bạn chính là sự thỏa mãn khi được hòa mình trong khung cảnh tuyệt vời nhất. Đó là thiên nhiên hùng vĩ, núi rừng trùng điệp. Muôn vàn phiến đá với hình thù thuôn dài, mềm mại như tấm lưng của sư tử biển, nằm san sát bên nhau tạo nên khung cảnh vô cùng ấn tượng. 

Bức tranh thiên nhiên ở cao nguyên đá không đơn điệu khi được tô điểm bằng những ngôi nhà nhỏ thoắt ẩn, thoát hiện. Hình ảnh những cô gái dân tộc trong bộ đồ trang phục truyền thống đầy màu sắc cũng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Có lẽ đây mới là điểm thu hút khiến Tour Hà Giang trở nên khác biệt mà không nơi nào có được.

 

Cung đường mang lại nhiều cảm xúc cho mọi du khách.

Không những vậy, cung đường dẫn đến cao nguyên đá là Quản Bạ - Yên Minh - Đồng Văn - Mèo Vạc - Du Già cũng trở thành niềm đam mê của rất nhiều du khách. Một vùng núi đá hoang sơ mà đầy cảm xúc, trầm mặc và mênh mông khiến con người ta bất chợt cảm thấy bản thân thật nhỏ bé. 

Mơ mộng trong từng vạt nắng

Hà Giang không chỉ là vùng đất hùng vĩ mà còn tạo nên sự mơ mộng đến khó quên. Trên cung đường đi tới Cao nguyên đá Hà Giang, sẽ có phút giây bạn chợt xao xuyến với hình ảnh từng vạt nắng xuyên qua những áng mây. Bên dòng Nho Quế xanh mướt trôi đi bình yên, ánh nắng nhè nhẹ chiếu xuống đem đến vẻ lãng mạn khó cưỡng.

Du lịch Cao nguyên đá, du khách chẳng sợ không chiêm ngưỡng được vẻ đẹp nhẹ nhàng của vùng đất còn hoang sơ. Một bức tranh mộc mạc giản dị mà cực kỳ lôi cuốn của dải màu thiên nhiên nối tiếp từ dòng sông đến từng phiến đá, tưởng chừng kéo dài vô tận. Không chỉ có vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà từng dấu ấn thời gian cũng tạo nên một Hà Giang thật đẹp.

Dạo bước trên những bậc đá, tận hưởng bầu trời đêm ngàn sao cũng đã trở thành bức tranh đầy lãng mạn. Từng ngôi sao như cất lên lời hát ca ngợi cho vùng đất hài hòa hương sắc đất trời.

Đâu cần kiêu sa lộng lẫy, đâu cần hào nhoáng lung linh, có Cao nguyên đá Hà Giang mộc mạc và thuần khiết cũng đủ làm cho người ta thương nhớ vùng đất này. Vẻ đẹp dung dị nhưng đầy duyên dáng của sắc màu trở thành sức hút làm biết bao trái tim lưu luyến.

Say lòng trong giấc mơ “tiên cảnh”

Cao nguyên đá Hà Giang dù có cung đường ngoằn ngoèo, khúc khuỷu vắt ngang lưng nhưng cũng thu hút du khách bởi “tiên cảnh” mà thiên nhiên ban tặng. Giữa hai vách đá dựng đứng, chênh vênh giữa đỉnh trời, một biển mây bồng bềnh khiến biết bao người bỡ ngỡ. Đây là khung cảnh mà bất cứ ai yêu “xê dịch” cũng khao khát được chinh phục.

Dòng sông Nho Quế uốn lượn mềm mại qua những vách núi đá.

Phong cảnh một dải cao nguyên đá Đồng Văn len lỏi giữa trùng vây mây trời, núi non trùng điệp thật đẹp và ấn tượng. Nhìn về phía trước là những cánh đồng trải dài mượt như nhung xen lẫn những mảng lúa xanh non nổi bật tạo nên sắc màu thú vị. Đứng giữa trời mây giăng khắp lối, biển mây bồng bềnh dưới chân, cảm giác như đang ở chốn bồng lai tiên cảnh, mọi lo âu mệt mỏi dường như tan biến. 

Nhiệt độ mát mẻ, thiên nhiên hùng vĩ, khung cảnh Cao nguyên đá Hà Giang chính là một sự bình yên đầy hùng vĩ. Giữa núi rừng bao la có một sự bình yên đến lạ thường, nhịp sống rất êm ả, thiên nhiên hài hoà, đem đến cảm giác tận hưởng để biết được bản thân yêu quê hương đất nước đến nhường nào.

Cao nguyên đá Hà Giang vẫn luôn là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích khám phá. Phong cảnh tự nhiên đẹp đến nao lòng, mỗi hình ảnh, mỗi màu sắc dường như được sinh ra cho nơi này để hài hoà hơn, để ấn tượng hơn khiến ai nhìn cũng yêu hơn vùng đất này.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ SỰ KIỆN DU LỊCH ĐẤT VIỆT 

DAT VIET TOUR – Số 10 Ngõ 123 Trần Cung – Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm Hà Nội.

Ngập tràn cảm xúc, trọn vẹn niềm vui

Tel: 0985712644

Phụ trách tư vấn:

Mr Khánh: (zalo)  0985712644 - 0376689998

Hotline: 0976808062 (Ms Hiền)

Email: dulichdatviet1668@gmail.com

Website: dulichdatviet365.com

Nguồn: DAT VIET TOUR

Cùng chuyên mục