Non nước Việt Nam

Bãi Hỏm (Ninh Thuận) - nét đẹp hoang sơ hút hồn du khách

Cập nhật: 04/05/2019 15:09:53
Số lần đọc: 889
Bãi Hỏm thuộc xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 35km theo hướng Đông Bắc và cách Vườn quốc gia Núi Chúa hơn 1km. Theo con đường mòn khoảng 20 phút, du khách sẽ tới bãi Hỏm với vẻ đẹp hoang sơ và yên bình.

Đến bãi Hỏm vào buổi sáng sớm, hít thở thật sâu để cảm nhận hương vị mặn nồng của biển xanh, không khí trong lành. Ba mặt của bãi Hỏm được bao bọc bởi rừng cây và núi đá nên mặt biển khá tĩnh lặng. Từng đợt sóng nhỏ xô vào bờ với những âm thanh nhẹ nhàng êm tai nghe thật du dương. Buổi tối ở bãi Hỏm du khách có thể mang theo những chiếc lều nhỏ để cắm trại đốt lửa trại và thưởng thức hải sản.

Ngoài ra, bãi Hỏm còn sở hữu một thế giới dưới lòng đại dương tuyệt đẹp, với rạn san hô được xem là phong phú bậc nhất, với các loài thủy sinh sinh sống trên rạn san hô cũng đa dạng không kém, thu hút không ít khách phượt từ mọi miền đến đây khám phá thế giới muôn màu của rạn san hô tại đây. Trong không gian tĩnh lặng, khách có thể thỏa sức dạo chơi bên bờ cát trắng, tắm biển hoặc thư giãn bằng thú câu cá. Đối với những người ưa mạo hiểm thì có thể leo lên những vách núi chênh vênh bên bờ biển hoặc khám phá những hang động thiên nhiên tuyệt đẹp. Du khách cũng có thể gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống cũng như nghề đánh bắt hải sản của người dân vạn chài…

Hãy đến với bãi Hỏm để khám phá vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng. Nơi đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng của những ai yêu thích cảnh đẹp thiên nhiên và sự yên tĩnh, thích khám phá những vùng trời mới./.

Nguồn: vtr.org.vn
Từ khóa: Ninh Thuận

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT