Hành trang lữ khách

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thung lũng hoa lớn nhất Việt Nam ở xứ Lạng

Cập nhật: 04/12/2018 09:02:55
Số lần đọc: 1375
Thung lũng hoa Bắc Sơn với diện tích 20ha hiện là thung lũng hoa lớn nhất Việt Nam. Tại đây trồng đủ các loài hoa lạ mắt như hoa tam giác mạch, bách nhật thảo, cánh bướm đủ màu... khiến bất kỳ ai cũng phải lịm tim.


Chỉ ít ngày khai trương, Thung lũng hoa Bắc Sơn (xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn) - địa điểm chụp ảnh nổi tiếng ở Lạng Sơn đã thu hút gần chục nghìn lượt du khách đến tham quan, chụp ảnh.

Vớí diện tích 20ha, hiện nay thung lũng hoa Bắc Sơn đang là thung lũng hoa lớn nhất Việt Nam. Thung lũng hoa này do Công ty CP Phú Lộc Phú Tài đầu tư.


Thung lũng hoa Bắc Sơn ở xã Trấn Yên, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn) những ngày này trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết bởi những luống hoa bạt ngàn đa sắc màu khiến bất kỳ ai lạc vào cũng khó lòng rời bước.

Các loại hoa được trồng như: Hoa cánh bướm, hoa tam giác mạch, hoa bách nhật thảo… đủ các màu sắc rực rỡ cho du khách tham quan, trải nghiệm và chụp ảnh.


Đến thung lũng hoa Bắc Sơn thời điểm này mới thấy, quả thực nơi đây chẳng khác gì một bức tranh thủy mặc. Những loài hoa thi nhau khoe sắc, đem đến vẻ đẹp rực rỡ cho cả không gian./.

Nguồn: danviet.vn

Cùng chuyên mục