Hoạt động của ngành

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức phát triển thương hiệu và tiếp thị du lịch trực tuyến

Cập nhật: 16/08/2016 10:20:55
Số lần đọc: 1146
Ngày 15/8, tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ (TP Hạ Long) đã diễn ra lễ khai giảng lớp bồi dưỡng phát triển thương hiệu và tiếp thị du lịch trực tuyến.


Quang cảnh buổi tập huấn.

Tham dự lớp học gồm 50 học viên là cán bộ chủ chốt diện BTV Tỉnh ủy quản lý; cán bộ quản lý cấp phòng trực tiếp liên quan đến lĩnh vực thông tin và truyền thông; quản lý và phát triển du lịch, dịch vụ của các sở, ban, ngành, địa phương và đại diện các cơ quan truyền thông của tỉnh Quảng Ninh.

Lớp học được diễn ra từ ngày 15 đến 19/8/2016. Tham gia lớp học, các học viên sẽ được các giảng viên của Trường Đại học RMIT (Úc) chia sẽ các kiến thức về phát triển thương hiệu và tiếp thị du lịch trực tuyến, như: Các bước xây dựng chiến lược tiếp thị; sự khác biệt giữa tiếp thị dịch vụ và tiếp thị sản phẩm; tiếp thị kéo và tiếp thị đẩy; công tác phát triển khách hàng; phân khúc thị trường sử dụng cách tiếp cận đặc tính khách hàng để xây dựng hồ sơ khách hàng và các trải nghiệm của du khách; quảng bá vị thế của Vịnh Hạ Long và tầm quan trọng trong sự nhất quán của thương hiệu du lịch... Bên cạnh đó, các học viên còn được nghiên cứu các mô hình tiên tiến, các trường hợp thành công về phát triển thương hiệu và tiếp thị du lịch trực tuyến của Úc và thế giới như: Bờ biển Vàng, đảo Hamilton của Úc, đảo Bali của Indonesia... Từ đó nghiên cứu, đề xuất áp dụng các mô hình, giải pháp phù hợp với điều kiện thực tiễn của tỉnh, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển dịch vụ bền vững.

Mục tiêu của lớp học nhằm nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức và nguồn nhân lực của tỉnh trong lĩnh vực công tác truyền thông, quản lý và phát triển du lịch, dịch vụ. Qua đó, góp phần thực hiện tốt mục tiêu phát triển theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV đã đề ra.

Nguồn: Báo Quảng Ninh

Cùng chuyên mục