Hoạt động của ngành

Đà Nẵng: Sôi động vũ hội kèn hơi đường phố

Cập nhật: 28/03/2016 09:39:53
Số lần đọc: 1022
Vũ hội kèn hơi đường phố sôi động được UBND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng phối hợp với trường Trung học văn hóa nghệ thuật Đà Nẵng tổ chức tối 26/3 đã thu hút được đông đảo người dân, du khách tham gia. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa nghệt thuật hai bên bờ sông Hàn chào mừng 41 năm ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng 29/3/1975 – 29/3/2016)
Vũ hội kèn hơi đường phố được tổ chức tại đường Trần Hưng Đạo từ cầu Rồng đến đường Nguyễn Công Trứ, phục vụ người dân và du khách tham gia, vui chơi, giải trí. 10 nghệ sĩ kèn hơi với những trang phục sặc sỡ, vừa đi vừa biểu diễn những bài nhạc nối tiếng với các thể loại như pasodoble, rumba, tango, chachacha, disco…Cùng với đó, hơn 100 vũ công vừa diễu hành, vừa nhảy, múa theo điệu nhạc kèn hơi trên quãng đường dài 800m.
 
Để phục vụ cho sự kiện này, hàng chục hộ dân và các doanh nghiệp dọc tuyến đường này đã treo hàng trăm chiếc đèn lồng hình quả chuông ngược, được kết nối với hệ thống điện chiếu sáng của thành phố tạo thành một không gian lung linh sắc màu.
 
Thời gian tới, quận Sơn Trà sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để tổ chức sự kiện này hằng tuần, nhằm làm phong phú thêm cho các sản phẩm du lịch hai bên bờ sông Hàn Đà Nẵng, với kỳ vọng sẽ tạo được một điểm vui chơi hấp dẫn cho người dân, du khách.
Nguồn: Báo Nhân Dân

Cùng chuyên mục