Hoạt động của ngành

Lâm Đồng đón đoàn famtrip, presstrip quốc tế đến khảo sát du lịch

Cập nhật: 08/10/2015 09:44:43
Số lần đọc: 980
Tại Thành phố Đà Lạt. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế ITE – HCMC 2015 lần thứ 11 với chủ đề “Năm quốc gia – Một điểm đến”. Chương trình do Ban tổ chức Hội chợ phối hợp với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines tổ chức cho các Người mua (buyers) và cơ quan báo chí quốc tế tham gia chương trình tham quan, khảo sát một số tỉnh, thành có tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Đoàn gồm 13 thành viên là Giám đốc, Điều hành các đơn vị kinh doanh lữ hành, Đại diện Văn phòng Vietnam Airline tại Đài Loan, phóng viên báo du lịch của Úc và Thái Lan. Đoàn đã được giới thiệu các thông tin về du lịch Đà Lạt – Lâm Đồng, đồng thời đến khảo sát một số khu, điểm du lịch như: Thung lũng Tình yêu, XQ Đà Lạt Sử quán, Showroom Rừng hoa Đà Lạt, Thiền viện Trúc Lâm, Biệt thự Hằng Nga, Ga Đà Lạt, Nhà thờ Domain de Maria, Khu du lịch Langbian. 

Qua chương trình khảo sát, đoàn đánh giá cao các sản phẩm du lịch của Đà Lạt – Lâm Đồng; tuy nhiên để hình ảnh địa phương được quảng bá rộng rãi hơn đến du khách quốc tế, Đà Lạt – Lâm Đồng cần đẩy mạnh các chương trình xúc tiến trong thời gian sắp tới./.

Nguồn: svhttdl.lamdong.gov.vn

Cùng chuyên mục