Hoạt động của ngành

Khảo sát điểm du lịch Thái Bình – Cồn Đen

Cập nhật: 03/09/2015 10:37:25
Số lần đọc: 1757
Vừa qua Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thái Bình tổ chức chương trình khảo sát một số khu điểm du lịch đặc sắc của tỉnh Thái Bình. Thành phần đoàn khảo sát gồm Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch cùng một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch của các tỉnh, thành phố như: Thái Bình, Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Giang, Ninh Bình, Hải Dương, Lạng Sơn, Hà Nam, Nam Định, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hưng Yên.

Tại buổi tọa đàm đã có nhiều ý kiến phát biểu quan trọng, đầy tính thuyết phục dựa trên những kinh nghiệm thực tế của các địa phương nhằm đóng góp hiệu quả cho sự phát triển của ngành du lịch tỉnh Thái Bình trong thời gian tới. Đồng thời qua đó, các địa phương ngày càng tăng cường thắt chặt mối quan hệ hợp tác, liên kết phát triển du lịch: Kết nối hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh điểm đến; kết nối giữa các doanh nghiệp của các tỉnh, thành phố trong việc xây dựng sản phẩm du lịch liên vùng chất lượng hấp dẫn du khách; hướng khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch của mỗi địa phương…

 

Tham dự chương trình này, dại diện Trung tâm Thông tin và Xúc tiến Du lịch Vĩnh Phúc đã có bài phát biểu quan trọng được ban tổ chức nồng nhiệt ghi nhận. Cùng đi có Công ty Cáp treo Tây Thiên và Khách sạn Hòa Bình Tây Thiên; tại đây, các đơn vị gặp gỡ trao đổi, xúc tiến trực tiếp với các đơn vị kinh doanh lữ hành, và phát tài liệu giới thiệu về đơn vị mình tới các thành viên trong đoàn. 

Kết thúc hội nghị, đại diện Trung tâm Xúc tiến Du lịch và doanh nghiệp các tỉnh đã ký  bản Cam kết hợp tác xúc tiến du lịch./.

Nguồn: vinhphuc.tourism.vn

Cùng chuyên mục