Hoạt động của ngành

Đồng Nai tập trung phát triển văn hóa – đột phá du lịch trong năm 2013

Cập nhật: 25/01/2013 08:11:21
Số lần đọc: 3107
Vừa qua, ngành VH,TT&DL Đồng Nai đã tổ chức tổng kết ngành năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013. Tới dự có ông Nguyễn Kiều Linh - Phó Vụ trưởng, Phó Giám đốc Cơ quan đại diện Bộ VH,TT&DL tại TP.Hồ Chí Minh; ông Nguyễn Thành Trí, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai.

Năm 2013, ngành VH,TT&DL Đồng Nai tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch của tỉnh, trung ương đề ra. Đẩy mạnh và nâng cao các hoạt động VH,TT&DL cả về quy mô và chất lượng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

 

Để tạo động lực phát triển ngành và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2013, Sở VH,TT&DL tỉnh đã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở, các phòng Văn hóa và Thông tin huyện, thị xã và thành phố với lãnh đạo Sở. Đặc biệt, trong năm 2013, ngành VH,TT&DL Đồng Nai xác định sẽ tập trung phát triển văn hóa và tạo sự đột phá trong hoạt động du lịch. Đồng thời, hoàn thành quy hoạch phát triển ngành, trình UBND tỉnh phê duyệt. Đồng thời, tập trung đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực.


Cũng trong dịp này, Sở VH,TT&DL tỉnh tổ chức tuyên dương 2 tập thể nhận Cờ thi đua của Bộ VH,TT&DL và 2 tập thể nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh cùng nhiều phần thưởng khác./.

Nguồn: Báo Du lịch

Cùng chuyên mục