Hành trang lữ khách

Ra mắt mạng thông tin: www.tuyensinhdulich.com - khuyến mãi đăng tin tuyển dụng

Cập nhật: 17/12/2012 14:12:55
Số lần đọc: 10585
Được sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Công ty CP Quảng bá Thương hiệu Việt Nam và Trung tâm Đào tạo - Xúc tiến Du lịch thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã xuất bản thành công ấn phẩm “Cẩm nang hướng nghiệp ngành Du lịch”.

Ấn phẩm thực sự đã là kênh thông tin hữu hiệu góp phần tuyên truyền giới thiệu về định hướng phát triển, nhu cầu lao động của ngành du lịch trong thời gian tới, giới thiệu các cơ sở đào tạo về lĩnh vực du lịch… giúp phụ huynh, học sinh có lựa chọn phù hợp khi tham gia học ngành du lịch.

 

Đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, Ban Biên tập trân trọng giới thiệu mạng thông tin tuyển sinh đào tạo du lịch www.tuyensinhdulich.com với những chuyên mục hấp dẫn như: Hướng nghiệp ngành du lịch; Thông tin tuyển sinh của các trường; Các cơ sở đào tạo ngành du lịch; Việc làm sau khi ra trường…

Với mục đích cung cấp thông tin việc làm trong lĩnh vực du lịch, tạo cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và sinh viên, học sinh, người lao động… Ban Biên tập sẽ đăng miễn phí  cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch có nhu cầu tuyển dụng lao động. www.tuyensinhdulich.com sẽ chịu trách nhiệm biên tập lại và đăng nội dung trên chuyên mục VIỆC LÀM. Vui lòng gửi nội dung vào địa chỉ: Email: tuyensinhdulich@gmail.com.

Trân trọng!

Nguồn: Ban biên tập www.tuyensinhdulich.com

Cùng chuyên mục