Hành trang lữ khách

Khách sạn Gold Đà Nẵng khuyến mãi giá đặc biệt

Cập nhật: 23/11/2012 09:41:12
Số lần đọc: 9770
Thay lời tri ân khách hàng, khách sạn Gold Đà Nẵng đã có chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm 50% giá phòng. Quý khách đến với khách sạn Gold sẽ được đón tiếp lịch sự, chu đáo.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, khách sạn Gold Đà Nẵng có 11 tầng, 45 phòng nghỉ cao cấp và đầy đủ tiện nghi. Sàn phòng ngủ được áp gỗ thiên nhiên sang trọng, với trang thiết bị hiện đại, kết hợp hài hòa giữa phong cách Á – Âu. Khách sạn Gold là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với thành phố biển Đà Nẵng năng động và tươi đẹp.

 

Tầng 11 của khách sạn là Nhà hàng Gold, quầy bar với sức chứa 100 khách, là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực đặc sản ba miền Nam -Trung – Bắc. Nơi đây không khí trong lành, tươi mát, vừa thưởng thức dịch vụ ẩm thực đặc sắc, buffet buổi sáng, quý khách có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp của dòng sông Hàn thơ mộng.

 

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách, khách sạn Gold đã dần hoàn thiện và đưa vào hoạt động nhiều dịch vụ tiện ích khác: Ký gởi giao nhận hàng hóa, thanh toán quốc tế, đặt vé máy bay, vận chuyển, dịch vụ văn phòng phẩm, đưa đón khách tại nhà ga, sân bay, tổ chức tham quan du lịch… Bạn có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan hoặc tham gia tour của khách sạn để có được chuyến đi thú vị và đáng nhớ nhất.

 

Từ khách sạn, quý khách dễ dàng đến với nhiều điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong vùng như: Phố cổ Hội An, khu di tích Mỹ Sơn, danh thắng Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, khu du lịch Bà Nà,v.v…

 

Không tốn quá nhiều thời gian và rất thuận tiện trong di chuyển - đó chính là lợi thế mà khách sạn Gold Đà Nẵng mang đến cho quý khách.

 

Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, giàu lòng mến khách, khách sạn Gold Đà Nẵng luôn làm hài lòng quý khách.

 

Thông tin liên hệ:

Khách sạn Gold Đà Nẵng:

Hotline: 0919794368 (Mr. Thông), 0919803606 (Ms.Vy Thao)

Địa chỉ: 24 Núi Thành, Q.Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Điện thoại: (0511) 3 613 579/ 3 613279 - Fax: (0511) 3 613 379

Email: info@goldhotel.com.vn/ res@goldhotel.com.vn

Vui lòng truy cập Website: http://goldhotel.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết .

 

                                                                  Biên tập: Xuân Hiếu - TITC

Nguồn: TITC

Cùng chuyên mục