Hành trang lữ khách

Vietravel HaNoi giảm giá tour du lich cho khách hàng nữ

Cập nhật: 16/10/2012 14:27:17
Số lần đọc: 12623
Công ty Du lịch Vietravel – Chi nhánh tại Hà Nội (Vietravel Hanoi) vừa tung ra một chương trình khuyến mại giảm giá và tặng quà đặc biệt mang tên “Tuần lễ tôn vinh phái đẹp”, nhằm tri ân khách hàng nữ.

Đại diện của Vietravel Hanoi cho biết, tất cả khách hàng nữ thanh toán hết 100% tiền tour khách lẻ từ ngày 16-23/10/2012, sẽ được giảm giá 50.000 đồng khi mua du lịch nội địa, giảm 100.000đ khi mua tour nước ngoài tuyến gần và giảm 500.000đ khi mua tour nước ngoài tuyến xa.

Ngoài ra, đối với tất cả khách nữ đến giao dịch thanh toán tiền tour tại văn phòng chính và các văn phòng giao dịch của Vietravel Hanoi sẽ được tặng 01 túi xách nữ rất hợp thời trang cùng nhiều quà tặng xinh xắn khác.

Đặc biệt, tất cả khách hàng nữ tham gia các đoàn tour khởi hành vào hai ngày 19 - 20/10/2012 còn được  nhận được một túi xách nữ và những lời chúc tốt đẹp từ Vietravel Hanoi.

Bên cạnh những ưu đãi nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, khách hàng nữ của Vietravel Hanoi sẽ được tham gia vào chương trình “Khuyến mại sắc thu vàng” đang được triển khai thực hiện trên toàn quốc của hãng.

Cụ thể, với chương trình khuyến mại này Vietravel Hanoi đã tiến hành giảm sâu 10% - 20% giá cho các tuyến trong nước như Sapa, Hà Giang, Đà Nẵng và Côn Đảo, hay các tuyến nước ngoài như Thái Lan, Trung Quốc, Dubai và châu Âu.

Chương trình còn áp dụng hình thức giảm giá tour theo các nhóm đăng ký đông người đi các tuyến xa như Hoa Kỳ, châu Âu, châu Úc và Nam Phi, và nâng cấp khách sạn cho các tuyến Malaysia – Singapore và Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ 1/10 đến 30/11/2012, Vietravel Hanoi sẽ tặng mỗi khách hàng sử dụng dịch vụ tour 4 & 5 ngày 1 vé “Vãn cảnh Hồ Tây” – “Đây là hình thức khuyến mãi nhằm mang lại cho khách hàng thân thiết cơ hội được du ngoạn Hồ Tây bằng xe điện để chiêm ngưỡng vẻ đẹp Tây Hồ trong tiết trời thu se lạnh với nắng vàng và gió nhẹ”, đại diện hãng lữ hành này cho biết thêm./.

Nguồn: Báo Mới

Cùng chuyên mục