Hành trang lữ khách

Khám phá Jakarta (Indonesia) với tour khuyến mãi

Cập nhật: 03/12/2012 10:58:13
Số lần đọc: 10950
Nhân dịp Vietnam Airlines khai trương đường bay mới đến Jakarta vào ngày 2/12/2012, Vietravel kết hợp với Vietnam Airlines giới thiệu chương trình tour "Khám phá Jakarta" (4 ngày) với giá khuyến mãi đặc biệt.

Jakarta là thành phố lớn của Indonesia, có nền văn hóa đa sắc màu với gần 90% dân số theo đạo Hồi và những truyền thống, phong tục tập quán lâu đời. Một trong những ấn tượng đầu tiên của du khách khi đặt chân đến thành phố này là những tượng đài, những tác phẩm điêu khắc hiện diện khắp nơi, từ cổng sân bay đến phố, chợ… thể hiện nét độc đáo mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc này. 

Bảo tàng Fatahillah là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Jakarta trong hành trình khám phá thủ đô của Indonesia. Nằm trong khu di tích lịch sử Old Kota Jakarta, trung tâm quảng trường Fatahillah, Bảo tàng Fatahillah hay Bảo tàng lịch sử Jakarta còn được biết đến là bảo tàng về Batavia cổ (tên của Jakarta trước đây), mang phong cách kiến trúc Hà Lan, xây dựng năm 1710.

Sunda Kelapa - một thương cảng nổi tiếng của Jakarta thời xưa nay vẫn nhộn nhịp hối hả với cây cầu kéo kiểu Hà Lan mang dấu ấn lịch sử của Sunda Kelapa.

Nằm cách trung tâm thủ đô Jakarta khoảng 30km về phía đông nam, công viên Taman Mini Indonesia Indah rộng 168ha được thiết kế theo các chủ đề gắn liền với các giá trị văn hóa đặc trưng của đất nước Indonesia, là một trong những điểm đến không thể bỏ qua. Du khách có dịp tham quan những bể bơi nhân tạo rộng lớn, sân đánh golf, bến du thuyền …tại công viên này. 

Jakarta còn là địa chỉ mua sắm lớn nhất Indonesia với các trung tâm thương mại sầm uất như Tanah Abang, Mangga Dua… Nơi du khách có thể tìm thấy vô số nhãn hàng nổi tiếng thế giới từ bình dân đến cao cấp.

Sau chuyến đầu tiên khởi hành ngày 2/12/2012, tour dự kiến tổ chức định kỳ vào ngày thứ 4 và chủ nhật hàng tuần, với giá 7.690.000đ/khách.

Liên hệ đặt tour:

Công ty du lịch Vietravel,190 Pasteur, P.6, Q.3, ĐT :38 228 898

Chi tiết tại website www.travel.com.vn./. 

Nguồn: website phunuonline

Cùng chuyên mục