Hành trang lữ khách

Việt Nam mở tour du lịch khám phá Nam Cực

Cập nhật: 11/12/2012 10:23:56
Số lần đọc: 1242
Ngày nay, Nam Cực không còn quá xa lạ với nhiều người, khi nơi đây đã trở thành một điểm du lịch thu hút ngày càng nhiều du khách yêu thích mạo hiểm.

Những năm gần đây, Nam Cực trở thành địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích du lịch mạo hiểm và muốn khám phá vẻ đẹp bí ẩn khó cưỡng lại của vùng đất băng giá này.

 

Đến Nam Cực, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ được tạo ra bởi những tảng băng khổng lồ, ngắm mặt nước biển trong xanh thăm thẳm không một gợn bẩn và ngắm những đàn chim cánh cụt lửng thửng bước đi trên băng lạnh một cách bình yên và hiền hòa.

 

Công ty TNHH Thương mại Du lịch Liên Bang (Lien Bang Travelink) vừa giới thiệu tour du lịch “Du thuyền khám phá Nam Cực” 7 ngày 6 đêm, khởi hành vào các ngày 2, 7, 12, 17, 22 và 27/12 với giá tour 230 triệu đồng, từ 2 hành khách trở lên có thể khởi hành tour.

 

Tham gia hành trình này, du khách sẽ đáp chuyến bay đến Chile, sau đó sẽ nghỉ đêm tại Punta Arenas và sáng hôm sau đáp chuyến bay đi đảo King Geogre, một đảo nằm phía Bắc bán đảo Nam Cực.

 

Vừa ra khỏi máy bay, làn gió mát, trong lành sẽ đua nhau tràn vào như một sự chào đón nồng nhiệt của vùng Nam Cực. Tại đây, du khách tự do khám phá nhà ga Frei của Chile và nhà ga Bellingshausen của Nga trước khi lên du thuyền M/V Ocean Nova để tiếp tục hành trình khám phá Nam Cực.

 

Du thuyền sẽ đưa du khách đi ngang khu vực Nam đảo Shetland và miền Tây của bán đảo Nam Cực, lướt nhẹ giữa những cánh đồng băng tuyết mang vẻ đẹp hoang sơ đầy cuốn hút và chiêm ngưỡng hệ sinh thái phong phú nơi đây với những đàn hải cẩu, chim cánh cụt hoàng đế, hải âu, cá voi… sinh sống ở vùng Nam Cực.

 

Mỗi ngày, du thuyền sẽ đưa du khách khám phá những địa danh khác nhau như: đảo Paulet, vịnh Hy Vọng, hải cảng Lockroy, đảo Peterman, vịnh Thiên Đường, đảo Lừa Dối, kênh đào Lemaire và nhiều quang cảnh hùng vĩ khác.

 

Du khách có thể tự trải nghiệm những kỳ quan của thiên nhiên theo cách riêng của mình như: chụp ảnh cùng đàn hải cẩu, tự do đi bộ trên mặt băng tuyết Nam Cực, tham gia các chương trình giới thiệu tập quán sống của những sinh vật đáng yêu vùng Nam Cực ngay trên du thuyền./.

Nguồn: Báo Đất Việt

Cùng chuyên mục