Hành trang lữ khách

Hấp dẫn du lịch mùa lễ hội cuối năm

Cập nhật: 16/11/2012 09:47:24
Số lần đọc: 1453
Bắt đầu từ cuối tháng 10, không khí chuẩn bị cho Giáng sinh và Tết Dương lịch đã trở nên sôi động. Thời điểm này hầu hết các nước đã tung ra chương trình sale off từ 50% - 70%. Ở trong nước, các điểm đến như Hà Nội, Sapa, Đà Lạt, Nha Trang đang hút khách bởi chương trình tour hấp dẫn và chính sách giá kích cầu cuối năm.

Tập trung kích cầu tour nội địa 

Đón Noel phương Bắc trong không khí se lạnh là lựa chọn hàng đầu mà bất cứ ai cũng mong chờ. Lên vùng cao Sapa, bạn mới cảm nhận hết không khí mùa đông, có khi phủ đầy tuyết trắng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều cảm xúc giữa cõi hư – thực trong màn sương. Ngồi bên bếp than hồng để thưởng thức các món nướng thơm lừng và nghe tiếng khèn da diết, bạn không thể nào quên vùng núi Tây Bắc. Nếu phương Bắc mang đến cho bạn cảm xúc về mùa Giáng Sinh an lành thì phố biển Nha Trang hay thành phố sương mù Đà Lạt lại chào đón Giáng sinh theo cách riêng của mình. Trong đó, khu giải trí Vinpearl Land đẳng cấp 5 sao là nơi tuyệt vời dành cho bạn.



Vào Tết Dương lịch, cao nguyên Mộc Châu trở thành thiên đường mùa Xuân bởi sự quyến rũ của rừng đào hồng thắm, hoa mận trắng muốt cùng sắc trắng tinh khôi của những cánh đồng hoa cải. Đây cũng là thời điểm thành phố hoa Đà Lạt tưng bừng sự kiện Festival hoa truyền thống, rực rỡ màu sắc. Nếu nghỉ dưỡng, Côn Đảo hay thiên đường xanh Phú Quốc  là nơi thích hợp nhất mang đến cho bạn sự bình yên và những cảm xúc tuyệt vời khi ăn, thở và sống cùng biển.

Vietravel đang tung ra chùm tour đón Giáng Sinh và Năm mới tại miền Bắc có mức giá kích cầu, giảm đến 3 triệu, các tour miền Trung  giảm đến 3,3 triệu đồng. Bên cạnh đó còn có nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho bạn.

Xuất ngoại mua sắm sale off cuối năm


Tại Singapore có lễ hội “Giáng sinh miền nhiệt đới” với hàng loạt sự kiện diễn ra trên đại lộ Orchard, nơi tuyệt vời để bạn mua sắm hàng hiệu giá rẻ và khám phá thành phố đêm lung linh. Đến với Malaysia dịp này bạn nên tham dự lễ hội “shopping mall” diễn ra từ ngày 10/11/2012 đến 1/1/2013. Bạn sẽ là người may mắn sở hữu những món hàng giảm giá bất ngờ đến 50% - 70% ở các trung tâm mua sắm tại Kuala Lumpur. Đây là sự kiện khuyến mãi mua sắm lớn nhất trong năm với các mặt hàng thời trang, điện tử… từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt, Giáng sinh châu Âu luôn cuốn hút hơn cả bởi nét đẹp lộng lẫy của những ngôi thánh đường cổ và những đại lộ tràn ngập ánh sáng. Đến Rome (Italia) tham dự thánh lễ nửa đêm tại Vatican, khám phá chợ Giáng sinh, lắng nghe tiếng nhạc rộn ràng của người nghệ sĩ thành Rome… sẽ tạo nên một lễ Giáng sinh đặc biệt nhất đời bạn. Paris – thủ đô nước Pháp chìm đắm trong bầu không gian mê hoặc với những vòng hoa kim tuyến lấp lánh, những dải đèn màu nhấp nháy, cây thông Noel và những bông tuyết trắng. Đón năm mới tại Hồng Kông, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ tại cảng Victoria và đếm ngược thời gian chào đón Năm mới tại quảng trường Times chật kín người. Đến Nhật Bản những ngày đầu năm, bạn nên cùng người bản xứ đến các ngôi đền để tìm cho mình sức khỏe, tài lộc và sự hanh thông cả năm. Nếu bạn muốn là một trong những người đón năm mới đầu tiên trên thế giới, hãy đến Sydney xinh đẹp của nước Úc với chương trình bắn pháo hoa ngoạn mục được truyền hình trực tiếp khắp năm châu. Đón năm mới trên đất Mỹ cũng là ý tưởng tuyệt vời.

 

Liên hệ:
Công ty Du lịch Vietravel (190 Pasteur, P.6, Q.3 - TPHCM.
ĐT: (08) 38 228 898 Và các trung tâm, chi nhánh, phòng đăng ký du lịch của Vietravel trên toàn quốc. Tham khảo thêm tại www.travel.com.vn)./.

Nguồn: website NLD

Cùng chuyên mục