Hành trang lữ khách

Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô (Huế): Nơi thư giãn lý tưởng

Cập nhật: 16/11/2012 16:15:23
Số lần đọc: 1502
Banyan Tree Lăng Cô nằm tiếp giáp với khu di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn.

Đây là khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng nhiệt đới và các đỉnh núi gập ghềnh, cheo leo. Nơi đây được bao quanh bởi bờ biển dài 3 km và khung cảnh đồng quê tươi đẹp nơi miền Trung. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc ta nằm gần vịnh Lăng Cô, thuộc khu vực Chân Mây hướng ra biển Đông.

Nép mình trong vịnh biển hình lưỡi liềm với thiết kế độc đáo, Banyan Tree Lăng Cô là khu nghỉ dưỡng tích hợp những dịch vụ sang trọng và riêng tư cho du khách. Từ đây, du khách có thể khám phá miền Trung Việt Nam - một vùng đất giàu truyền thống lịch sử và các di sản văn hóa đặc sắc. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 60 phút lái xe, Banyan Tree Lăng Cô được thiết kế tinh tế với các biệt thự có hồ bơi riêng.

Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa, bao gồm 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, trải dọc theo bờ biển Cảnh Dương.

Tại sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ, 71 gậy do ông Nick Faldo thiết kế, du khách có thể thư giãn với những cú phát bóng mạnh mẽ. Với địa hình tự nhiên, ba mặt giáp núi và giáp biển và thiết kế độc đáo, sân golf sẽ mang đến những trải nghiệm cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư. Để tận hưởng những trải nghiệm nhẹ nhàng hơn, Banyan Tree Spa, một thương hiệu đã đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, chính là một lựa chọn cho du khách.

Những liệu trình tinh tế và phong cách phục vụ đẳng cấp nơi đây sẽ mang đến cho du khách những khoảnh khắc thanh bình và dễ chịu. Kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên của Việt Nam, những liệu trình đặc trưng tại Banyan Tree Lăng Cô sử dụng nguyên liệu địa phương làm thành phần chính cho mỗi công thức trị liệu, mang đến cho du khách một trải nghiệm trong từng giác quan.

Nhân dịp mở cửa vào tháng 11, Banyan Tree Lăng Cô giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt dành riêng cho công dân Việt Nam và người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam: Lagoon Pool Villa 5,145 triệu đồng ++ và Beach Pool Villa 6,615 triệu đồng ++. Mức giá này dành cho khách ở một đêm và bao gồm điểm tâm cho hai người, chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT. Khách cần mang theo giấy tờ tùy thân khi làm thủ tục nhận phòng. Chương trình ưu đãi có giá trị đến ngày 31/3/2013.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đặt phòng, liên hệ trực tiếp Banyan Tree Lăng Cô: (054) 3695 888, email: reservations-langco@banyantree.com, hoặc vào trang http://www.banyantree.com để đặt phòng trực tuyến./. 

Nguồn: website: Vnexpress

Cùng chuyên mục