Hành trang lữ khách

Khách sạn Victoria Châu Đốc (An Giang): Sự lựa chọn lý tưởng của bạn

Cập nhật: 22/10/2012 09:29:49
Số lần đọc: 1939
Thị xã Châu Đốc thuộc tỉnh An Giang gần biên giới Campuchia là nơi pha trộn nhiều nền văn hóa đa dạng với những hoạt động ngoài trời đặc sắc.

Những người sống nơi phố thị bận rộn phải dựa vào đồng hồ để theo kịp dòng chảy xiết của công việc. Còn với người Châu Đốc, họ sống và làm việc bên dòng sông, điều giúp họ hòa nhịp với chiếc đồng hồ của thiên nhiên.

 

Châu Đốc là nơi có thể giúp bạn thoát khỏi những xô bồ chốn thị thành. Những ngôi nhà với sắc màu sống động nằm chênh vênh trên những cây cọc, tựa những loài chim nhiệt đới làm tổ trên cao nơi rừng già. Nhà thuộc dạng này sẽ bảo vệ cư dân khỏi dòng thác đổ từ dãy Himalaya xuống sông Mekong. Mảnh đất đa văn hóa này chính là nơi hội tụ những tinh hoa, tín ngưỡng, cách sống và làm việc của người Kinh, Khmer, Chăm.

Tọa lạc ngay bên bờ sông, nơi dòng Bassac và Mekong hùng vĩ hội tụ, khách sạn 4 sao Victoria Châu Đốc là điểm đến lý tưởng. Nơi đây, bạn có thể thả đôi chân đung đưa trong làn nước mát ở hồ bơi, ngắm nhìn những chuyến đánh cá, giao thương và cả cuộc sống sông nước độc đáo.

 

Khách sạn Victoria Châu Đốc là nơi duy nhất trong vùng nằm tại một địa điểm hướng sông với 48 phòng cao cấp (Superior), 40 phòng hạng sang (Deluxe) và 4 phòng Suite. Tất cả đều được thiết kế giao hòa với khung cảnh thiên nhiên xung quanh.

 

Những chuyến tham quan quanh vùng là cách lý tưởng để bạn có thể tự mình chiêm ngưỡng và trải nghiệm nhiều nhất có thể những khung cảnh, âm thanh, mùi vị độc đáo cùng gia đình và bè bạn. Chính vì thế, khách sạn đã thiết kế những tour nửa ngày, hoặc nguyên ngày đến núi Sam, chùa Tây An, làng dân tộc Chăm, và rừng tràm Trà Sư.

Với những vị khách muốn có những chuyến hành trình xuyên Việt, thậm chí qua cả biên giới sang Campuchia, Victoria Châu Đốc sẽ tổ chức những chuyến phiêu lưu đến Phnom Pênh cùng Victoria Speedboat, để bạn có thể thưởng ngoạn những cảnh đẹp vùng sông nước suốt chặng đường.

 

Tại đây, nhà hàng Bassac sẽ phục vụ những món ăn Việt Nam và quốc tế. Hay bạn có thể hòa quyện với thiên nhiên xung quanh bằng những bữa tiệc nướng ngoài trời, được chuẩn bị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

 

Với những ai thích ăn một món nhẹ hay nhâm nhi một chút đồ uống, Tân Châu Salon Bar là chính là nơi bạn nên dừng chân. Tại đây, bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn hay thức uống đặc trưng và ngắm nhìn và tận hưởng không khí mát lành lộng gió.

 

Nếu một ngày trên xe lửa, xe đạp hay xe buýt khiến bạn mỏi mệt, Victoria Spa sẽ giúp bạn thư giãn mọi giác quan với những liệu pháp độc đáo bao gồm: massage, bấm huyệt và chăm sóc toàn thân.

 

Những trung tâm hội nghị đầy đủ trang thiết bị của Victoria Châu Đốc cũng sẵn sàng phục vụ nếu khách có nhu cầu. Nơi đây thích hợp tổ chức các buổi họp chia sẻ, hội nghị chuyên đề, các buổi chiêu đãi và có khả năng phục vụ cả những nhóm khách lên đến 60 người.

Với vị trí tại Châu Đốc, nơi nằm giữa Phnom Penh và TP HCM, được bao quanh bởi khung cảnh thanh bình của sông Mekong, núi Sam và rừng tràm Trà Sư, thiên đường bên sông này là điểm đến cho những sự kiện của công ty hay các nhóm hội họp.

 

Để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mãi và đặt phòng, liên hệ:

Khách sạn Victoria Châu Đốc
Tel: (84 76) 3 865 010
Email: resa.chaudoc@victoriahotels.asia, website: www.victoriahotels.asia

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục