Hành trang lữ khách

Du lịch cuối năm và săn hàng siêu giảm giá ở Singapore, Malaysia

Cập nhật: 22/10/2012 09:53:26
Số lần đọc: 1561
Singapore, Malaysia được ví như thiên đường mua sắm của châu Á, cao điểm nhất là mùa giảm giá cuối năm với ngập tràn hàng hóa từ các thương hiệu nổi tiếng trong nội địa và quốc tế. Hàng ngàn du khách khắp thế giới đổ về đây đón mừng Giáng sinh, năm mới trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp ngập tràn các khu trung tâm mua sắm, thương mại.

Không riêng du khách, người dân ở đây cũng mong chờ tới dịp này để đi mua sắm cho cả gia đình trong suốt năm, làm cho không khí càng tấp nập, đông vui hơn bao giờ hết. Sức hút của mùa giảm giá cuối năm nhờ các chương trình giảm liên tục từ 50%, thậm chí tới 80 - 90%, đủ sức hấp dẫn với bất kỳ tín đồ mua sắm khó tính nào.

 

Thời điểm này, Malaysia đang chuẩn bị khởi động sự kiện  “Malaysia Year-End Sale 2012” hứa hẹn một mùa mua sắm tưng bừng cùng các hoạt động giải trí hấp dẫn. Tại Thủ đô Kuala Lumpur, nơi tập trung hầu hết các khu mua sắm và trung tâm thượng mại lớn với các trung tâm dịch vụ mua sắm cao cấp hàng đầu như tòa tháp đôi Petronas, Pavilion, Starhill, Parkson, Sungei Wang Plaza hay trung tâm mua sắm nhộn nhịp bậc nhất Mid Valley Megamall với vô số những nhãn hàng thời trang cao cấp nổi tiếng trên thế giới.


Singapore cũng tung ra chương trình “Great Singapore Sale”. Bạn có thể tìm thấy những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới cho tới thời trang đường phố bình dân, từ những bộ cánh thời thượng nhất cho tới những trang phục cổ điển tại các trung tâm mua sắm: Orchard Road, Lucky plaza, Wisma Atria, Great World City, Tanglin shopping center, Singapura plaza… Bạn cũng có thể mua các loại DVD, sách, vải vóc, các mặt hàng thủ công, đồ điện tử và cả đồ ăn thức uống tại những khu mua sắm bình dân hơn, để có thể mặc cả thoải mái như: Wholesale Centre, Sim Lim Tower, khu phố người Hoa, người Ấn...


Sau khi đã mua sắm thỏa thích, bạn cũng sẽ có những hành trình tham quan thú vị không kém tại Cung điện Hoàng Gia Malaysia, Tòa Tháp đôi Petronas, khám phá hang động tự nhiên Batu, Công viên sư tử (Merlion Park)… Thăm Nhà hát nổi tiếng Esplanade ở Singapore, khám phá quy trình làm phim của Hollywood tại Universal Studio Singapore…


Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đặc biệt cuối năm với những ngày thú vị ở hai quốc gia này./.

Nguồn: NLĐ

Cùng chuyên mục