Hành trang lữ khách

Hà Nội: Ngày hội văn hóa đường phố

Cập nhật: 18/07/2012 14:56:31
Số lần đọc: 1489
Ngày 21/7 tới tại công viên Đống Đa (Hà Nội), ngày hội văn hóa đường phố - PRO HANOI – STREET FESTIVAL sẽ chính thức diễn ra.

Tiếp nối thành công của sự kiện Block Party năm 2011, Converse với vai trò là thương hiệu tiên phong dẫn dắt trào lưu nghệ thuật đường phố tại Việt Nam, một lần nữa mang văn hóa đường phố đến với giới trẻ bằng sự kiện PRO HANOI – STREET FESTIVAL.

 

Đây là một chương trình hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ độ tuổi từ 14 đến 35. PRO HANOI – STREET FESTIVAL sẽ tập hợp những nét quen thuộc nhất của văn hóa đường phố, và là cơ hội để giới trẻ Hà Nội trổ tài với nhiều loại hình nghệ thuật phong phú từ trượt ván, breaking dance, Graffiti cho đến bóng rổ… Và đặc biệt hơn, đêm nhạc dành riêng cho Rock với sự tham gia của 4 ban nhạc đến từ Hà Nội gồm ITễu, Gỗ Lim, Re-Cycle và 18+ sẽ đốt cháy sự cuồng nhiệt của các bạn trẻ.

 

Điều không thể thiếu trong các sự kiện của Converse chính là bất ngờ. Ngày hội lần này hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ này đến bất ngờ khác. Pha biểu diễn độc đáo của Skater chuyên nghiệp, các cú ném bóng tuyệt vời của team bóng rổ, những bước nhảy có một không hai của các Hiphoper và màn biến hóa màu sắc của các Graffiter... Bất ngờ lớn nhất vẫn là quà tặng và các trò chơi thú vị sẽ chỉ được "bật mí" vào ngày 21/7 tới đây.

 

Thời gian: 9h00 – 21h00 ngày 21 tháng 7 năm 2012

 

Địa điểm: Công viên Văn hóa Đống Đa – số 4, phố Đặng Tiến Đông, P.Quang Trung, Q.Đống Đa, Hà Nội

Vào cửa tự do

 

PRO HANOI STREET FESTIVAL, nơi khơi dậy ngọn lửa đam mê của những bạn trẻ vốn đã rất yêu thích môn nghệ thuật đường phố. Hãy mang những gì tuyệt vời nhất của mình đến với sự kiện hấp dẫn này./.

Nguồn: VOV

Cùng chuyên mục