Hành trang lữ khách

Thú vị ngắm vịnh Hạ Long trên du thuyền Âu Cơ

Cập nhật: 18/07/2012 09:15:32
Số lần đọc: 1504
Du khách có thể bắt đầu hành trình khám phá kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long bằng du thuyền 5 sao Âu Cơ.

Âu Cơ là du thuyền 5 sao thực hiện được chuyến hải trình độc đáo 3 ngày 2 đêm dài đến hơn 100 km đưa du khách thưởng ngoạn các địa danh nổi tiếng và hấp dẫn trên 3 vịnh: Hạ Long, Lan Hạ và Bái Tử Long trong quần thể vịnh Bắc Bộ. Với ba động cơ, tổng cộng 1.500 sức ngựa, Âu Cơ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm trên vịnh Hạ Long - 2 lần được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới và các cảnh đẹp khác.

 

Thuyền trưởng người Australia, Jody Atterton cùng với 2 thuyền trường người Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trên vịnh Hạ Long đảm bảo du khách đi đúng lịch trình và an toàn.

 

Với thiết kế sang trọng, tiện nghi, mỗi phòng nghỉ trên Âu Cơ đều có ban công riêng giúp du khách có thể ngắm cảnh đẹp trong quần thể 3 vịnh.

 

Phòng nghỉ trên Âu Cơ diện tích rộng rãi, không gian thoáng, bài trí tinh tế, đem lại cảm giác tận hưởng tối đa cho du khách. Riêng phòng Âu Cơ suite, diện tích lên đến 40 m2.

 

Các bữa ăn trên Âu Cơ được chế biến cầu kỳ theo nguyên tắc hòa hợp âm dương - ngũ hành từ khâu chọn thực phẩm nhằm đem lại sự hài hòa về hương vị, cách trình bày, sự cân bằng về dinh dưỡng và sự ngon miệng.

 

Chèo thuyền kayak trên mặt nước trong xanh giúp du khách tự khám phá những hang nhỏ len lỏi giữa các vách núi của vịnh Bắc Bộ.

 

Âu Cơ đưa du khách khám phá vẻ đẹp nguyên sơ và hùng vĩ của rừng Cát Bà - nơi được mệnh danh là Hòn Ngọc của Vịnh Bắc Bộ. Đây là một trong những hoạt động độc đáo có trong chương trình của Âu Cơ.

 

Mọi thông tin liên hệ: 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: + 84-4-3933 4545 Fax: + 84-4-3933 4646

Email: sales@aucocruises.com

Website: http://www.aucocruises.com/

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục