Hành trang lữ khách

Thú vị du lịch “Vườn sinh thái Hàm Luông” – Bến Tre

Cập nhật: 16/07/2012 10:32:35
Số lần đọc: 2303
Nằm trong dự án phát triển du lịch sinh thái cộng đồng 8 xã ven sông Tiền của huyện Châu Thành, Bến Tre, điểm du lịch sinh thái “Vườn Hàm Luông” có kết hợp nghỉ dưỡng và nhà hàng chính thức khai trương, đưa vào sử dụng vào chiều ngày 20/6/2012. Điểm du lịch này nằm bên sông Hàm Luông thuộc ấp Hàm Luông, xã Tân Phú, huyện Châu Thành.

Điểm du lịch sinh thái “Vườn Hàm Luông” được xây dựng với diện tích trên 2 hecta, nằm ven bên bờ sông Hàm Luông, với phong cảnh rất hữu tình, không khí trong lành, thoáng mát.

Tại đây còn có các dịch vụ như: nhà nghỉ cao cấp với phòng loại sang, phòng đơn; các chòi lá nghỉ mát và quán bar ngoài trời; quán ăn trên hồ; đang xây dựng phòng hội nghị. Ngoài ra, còn có các thú vui tiêu khiểng, thư giãn  như: câu cá, tắm hồ, dịch vụ thuyền du ngoạn trên sông nước, tiệc liên hoan, họp đoàn.

Đến đây du khách còn được thưởng thức đặc sản trái miệt vườn chính hiệu do mảnh đất phù sa này tạo ra và các món ăn dân dã địa phương, nhưng rất hấp dẫn, cũng như các món ăn sang trọng phục vụ theo nhu cầu của khách…

Vườn sinh thái Hàm Luông, đưa vào phục vụ dịp này là cơ hội để du khách đến với xã Tân Phú nói riêng và các xã cánh Tây của huyện Châu Thành như Tiên Long, Tiên Thủy, Quới Thành vui hội trái cây, khám phá những điều phong phú, thú vị của ngày hội dân gian mùng 5/5 âm lịch tại các vườn chuyên canh cây ăn trái của vùng sông nước, miệt vườn Bến Tre.

Như vậy, Châu Thành phát triển thêm sản phẩm du lịch mới, điều đó chứng tỏ sản phẩm du lịch của Châu Thành hay “Du lịch xứ dừa” của Bến Tre rất tiềm năng, đa dạng và phong phú./.

Nguồn: website Bến Tre

Cùng chuyên mục