Hành trang lữ khách

Sea Lion Beach Resort & Spa II (TP.Hồ Chí Minh): Nơi nghỉ dưỡng lý tưởng

Cập nhật: 15/05/2012 10:47:39
Số lần đọc: 1594
Nằm cách TP HCM 200 km về phía Bắc và trải dài trên bờ biển Phan Thiết đầy cát trắng, Sea Lion Beach Resort & Spa II là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp và yên tĩnh giúp bạn tìm lại cảm giác bình yên.

Khu nghỉ dưỡng cao cấp này có khung cảnh thơ mộng, bình yên của những làn gió biển, của cỏ cây, hoa lá... Không gian nơi đây được thiết kế dựa trên sự kết hợp giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam với nét tinh tế, sang trọng của kiến trúc kiểu Pháp nhằm mang lại cảm giác vừa gần gũi, thân quen, vừa tiện nghi, sang trọng cho du khách.

 

Sea Lion Beach Resort & Spa II có 151 phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, thoáng mát với tiện nghi sang trọng, hiện đại, đạt tiêu chuẩn 4 sao, sẵn sàng đáp ứng tối đa mọi nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của quý khách hàng. Khuôn viên rộng rãi, thoáng mát là điểm cộng lớn cho khu nghỉ dưỡng cao cấp này.

Với khung cảnh lãng mạn bên cạnh hồ bơi, nhà hàng Pearl phục vụ các buổi điểm tâm sáng, trưa và tối với các món ăn thuần túy của Việt Nam và thế giới, đặc biệt là các món ngon Á, Âu. Tại vị trí độc đáo của nhà hàng, bạn có thể thưởng thức các món đặc sản của địa phương hoặc các món ăn quốc tế với nghệ thuật nấu nướng tinh tế trong một không gian thơ mộng giữa những cơn gió cùng tiếng sóng vỗ.

 

Bên cạnh đó, khách sạn còn có phòng hội nghị lớn với sức chứa từ 200 đến 300 khách, thích hợp để tổ chức các sự kiện quan trọng như: hội thảo quốc tế, hội họp, triển lãm, biểu diễn thời trang, chiêu đãi thân mật, tiệc rượu hay đám cưới... Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng này còn có nhiều dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, phòng tập thể dục, khu vui chơi cho trẻ em đem lại cho bạn cảm giác thoải mái và một kỳ nghỉ đặc biệt./.

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục