Hoạt động của ngành

Phối hợp quảng bá danh thắng Tràng An trên CNN

Cập nhật: 12/04/2012 08:14:43
Số lần đọc: 8161
CNN rất sẵn sàng hợp tác với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong việc giới thiệu nền văn hóa, quảng bá du lịch của Việt Nam.

Chiều 11/4, tại trụ sở Bộ VHTTDL, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi tiếp và làm việc với bà Shamila Gopalan, Giám đốc Quảng cáo Hãng thông tấn CNN Khu vực Đông Nam Á.

 

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cho biết, trong thời gian qua, CNN đã có nhiều nội dung quảng bá các hoạt động văn hóa, du lịch tại Việt Nam, truyền tải các thông tin về đất nước, văn hoá, con người Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

 

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng cho biết, trong thời gian tới Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đang cùng với tỉnh Ninh Bình hợp tác quảng bá hình ảnh quần thể danh thắng Tràng An trên kênh CNN và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch rất mong nhận được sự hợp tác từ CNN để triển khai. Về vấn đề này, bà Shamila Gopalan cho rằng, CNN rất sẵn sàng hợp tác với Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong việc giới thiệu nền văn hóa và quảng bá cho Du lịch Việt Nam.

 

Nhân sự kiện đón nhận Bằng công nhận vịnh Hạ Long là Kỳ quan thiên nhiên mới của Thế giới sẽ diễn ra vào ngày 27/4 (tại Hà Nội) và ngày 01/5 (tại Hạ Long), Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cũng đã gửi lời mời phóng viên CNN tham gia đưa tin về buổi lễ, phát sóng trong chương trình thời sự trên kênh CNN. Tuy nhiên, bà Shamila Gopalan cho biết, vì thời gian diễn ra sự kiện chỉ còn ít ngày nữa nên các phóng viên CNN không thể có mặt tại Việt Nam tham gia sự kiện này. Bà Shamila Gopalan cũng cho biết thêm, phía Việt Nam có thể ghi hình, gửi tin và CNN có thể tạo điều kiện tốt nhất để sự kiện trên lên sóng./.

Nguồn: LangvietOnline

Cùng chuyên mục