Hoạt động của ngành

Chuẩn bị kỷ niệm 16 năm Ngày du lịch Bình Thuận

Cập nhật: 29/09/2011 09:14:33
Số lần đọc: 1720
Trong dịp kỷ niệm 16 năm Ngày du lịch Bình Thuận 24/10 tới đây sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch được tổ chức. Trong đó, điểm nhấn là lễ kỷ niệm Ngày du lịch Bình Thuận được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các ban ngành cùng các đơn vị liên quan đã thống nhất: Sự kiện chính của hoạt động kỷ niệm 16 năm ngày du lịch Bình Thuận là lễ kỷ niệm vào sáng ngày 24/10 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh với hình thức tổ chức sinh động. Cùng với chương trình nghệ thuật dân gian và phóng sự truyền hình ghi nhận về sự phát triển của ngành du lịch địa phương, lễ kỷ niệm sẽ tôn vinh và trao thưởng cho các doanh nghiệp khách sạn, resort, công ty lữ hành, mua sắm, nhà hàng, dịch vụ giải trí, vận tải… đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Bình Thuận.

 

Chào mừng Ngày du lịch Bình Thuận còn có các hoạt động thể thao và hội thảo du lịch quốc tế cùng diễn ra tại Phan Thiết, như: Giải golf dành cho các golf thủ khu vực Đông Nam Bộ, Liên hoan ẩm thực tại “khu phố Tây” Hàm Tiến, Hội thảo chuyên đề “Du lịch và cộng đồng địa phương”… Bên cạnh các sự kiện văn hóa, thể thao, từ ngày 20 đến ngày 28/10, thành phố Phan Thiết cùng các địa phương trong tỉnh còn hưởng ứng Tuần lễ môi trường văn hóa – du lịch năm 2011 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động./   
Nguồn: Binhthuantoday

Cùng chuyên mục