Hành trang lữ khách

Tận hưởng tết cổ truyền tại Furama resort Đà Nẵng

Cập nhật: 18/01/2011 16:01:30
Số lần đọc: 2743
Hình ảnh phiên chợ quê ngày Tết được tái hiện trọn vẹn tại khu nghỉ dưỡng Furama resort Đà Nẵng những ngày trước Tết. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không khí đầu xuân nhộn nhịp ngày xưa.

Vào dịp này, du khách quốc tế có xu hướng đến Việt Nam để tận hưởng và khám phá hương vị ngày Tết cổ truyền. Các gia đình Việt cũng muốn tìm đến dịch vụ sang trọng mà vẫn trọn vẹn hương vị Tết để hưởng thụ thời gian nghỉ ngơi và sum họp gia đình. Furama Resort Đà Nẵng cung cấp nhiều dịch vụ nhằm phục vụ nhu cầu của du khách, đặc biệt trong các dịp lễ hội trọng đại như Tết cổ truyền.

 

Hình ảnh “miếng trầu là đầu câu chuyện” say nồng trong câu chuyện bà kể bên mâm cơm Tất niên; nét vuông tròn đầy đặn của cặp bánh chưng, bánh dày; mâm ngũ quả; hình ảnh cây mai, cây đào nở rộ dịp Tết, cầu ước ẩn dụ huyền bí… Tất cả toát lên vẻ đẹp truyền thống lâu, đậm bản sắc của văn hóa Đông phương.

 

Trong dịp Tết Tân Mão, khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng đưa ra chương trình khuyến mãi, từ 6.942.000 đồng cho phòng đơn và 8.112.000 đồng cho phòng đôi (chưa bao gồm thuế và phí phục vụ), bao gồm 2 đêm nghỉ với buffet sáng mỗi ngày, miễn phí Internet, xe đưa đón tại sân bay Đà Nẵng và một bữa tối ấm cúng tại nhà hàng café Indochine cho mỗi người.

Đặt booking trực tiếp tại website http://www.furamavietnam.com/ - Email: reservation@furamavietnam.com

Hoặc liên hệ với văn phòng gần nhất:

- Tại Hà Nội: 04-3942 8858
- Tại TP HCM: 08-3821 1888
- Tại Đà Nẵng: 0511-3847 888

Nguồn: website Vnexpress

Cùng chuyên mục