Tin tức - Sự kiện

Đài Loan tổ chức triển lãm du lịch tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật: 30/09/2010 09:00:56
Số lần đọc: 1895
Ngày 27/9, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng cục Du lịch Đài Loan đã tổ chức họp báo giới thiệu chương trình triển lãm Đài Loan trìu mến.

Ông Lin Wu Sung, đại diện của Tổng cục Du lịch Đài Loan cho hay: “Các quốc gia láng giềng mới chỉ biết đến Đài Loan như một con rồng châu Á nhưng chưa nhìn thấy Đài Loan là một điểm đến quyến rũ với những người dân thân thiện. Chúng tôi tổ chức cuộc triển lãm này với mục đích đưa hình ảnh Đài Loan trở nên gần gũi hơn với bạn bè quốc tế cũng như thăm dò thị trường khách du lịch Việt Nam để sau đó chúng tôi có những chính sách thúc đẩy du lịch tại một thị trường rất tiềm năng là Việt Nam”.

Chương trình triển lãm diễn ra trong hai ngày 28 và 29/9 tại Trung tâm thương mại Nowzone (235 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP Hồ Chí Minh). Trong triển lãm này, Ban Tổ chức giới thiệu tới người xem về cảnh sắc, các đặc sản địa phương cũng như những nét văn hoá độc đáo của người dân sinh sống nơi đây.

Ban Tổ chức cũng dự kiến có khoảng 1.000 người đến với triển lãm này. Triển lãm còn thu hút 12 công ty du lịch của Việt Nam và Đài Loan tham gia.

Nguồn: ĐCSVN

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT