Tin tức - Sự kiện

Vinh danh 99 đơn vị tại Lễ trao giải thưởng Hội chợ Du lịch Quốc tế ITE HCMC 2023

Cập nhật: 10/09/2023 09:00:13
Số lần đọc: 311
(TITC) - Chiều 8/9, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 17 đã diễn ra Lễ trao giải thưởng ghi nhận, tôn vinh các đơn vị trong và ngoài nước đã có nhiều đóng góp tích cực cho thành công của hội chợ.

Diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 7-9/9, Hội chợ ITE HCMC 2023 thu hút sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành phố trên cả nước, cùng cơ quan xúc tiến du lịch từ 42 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa phát biểu tại buổi lễ. Ảnh: TITC

Phát biểu tại buổi lễ, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Ánh Hoa cho biết Hội chợ ITE HCMC 2023 dù mới đi được nửa chặng đường nhưng đã gặt hái được nhiều thành công và tạo được dấu ấn mạnh mẽ đối với Người bán, Người mua và Báo chí quốc tế cũng như các doanh nghiệp, đơn vị trong nước, các cơ quan xúc tiến du lịch nước ngoài. Hội chợ diễn ra thuận lợi và tốt đẹp chính là nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, công ty lữ hành, các hãng hàng không, cơ quan xúc tiến du lịch các nước, các tỉnh thành đến tham dự.

Hội chợ năm nay hứa hẹn sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; đây cũng là cơ hội để các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch cập nhật các xu hướng mới để có các chính sách, hành động cụ thể, hiệu quả giúp ngành du lịch phục hồi và phát triển bền vững hơn.

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa cũng cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam; UBND TP. Hồ Chí Minh; sự phối hợp của các sở, ban ngành Thành phố và các tỉnh thành; sự hợp tác của các đơn vị, doanh nghiệp; cơ quan báo đài… Đồng thời, bà bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, sự quan tâm ở Hội chợ ITE HCMC 2024 cũng như các hoạt động du lịch của Thành phố trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh: TITC

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã vinh danh 99 đơn vị là các công ty lữ hành, khách sạn, các đơn vị có nhiều đóng góp vào thành công chung của hội chợ. Các giải thưởng bao gồm: Tri ân đối tác đồng hành cùng hội chợ; giải thưởng Thiết kế gian hàng đẹp và giải thưởng dành cho các địa phương trong nước, quốc tế tham gia hội chợ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ban Tổ chức tri ân các Nhà tài trợ đồng hành. Ảnh: TITC

Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM Nguyễn Thị Ánh Hoa tri ân Nhà tài trợ Kim Cương: Tổng Công ty Hàng Không Việt Nam và Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn. Ảnh: TITC

Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. HCM Nguyễn Cẩm Tú trao giấy chứng nhận và hoa cho các đơn vị đạt giải Thiết kế gian hàng đẹp hạng mục Gian hàng thu hút nhất. Ảnh: TITC

… và giải Gian hàng đẹp hạng mục trên 90 m2. Ảnh: TITC

Ban Tổ chức trao Giải dành cho các địa phương tham gia hội chợ. Ảnh: TITC

Trung tâm Thông tin du lịch

Nguồn: vietnamtourism.gov.vn - Đăng ngày 09/9/2023

Cùng chuyên mục

TIN NỔI BẬT